fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มฝรั่งเศส บุกยิงหุ้นส่วนแต่ถูกยิงสวนดับ

Featured Image
หนุ่มฝรั่งเศส บุกยิงหุ้นส่วน บริษัทผลิตไส้กรอก แต่ถูกยิงสวนกลับ เสียชีวิตในห้องเย็น -ตร.ทองหล่อเร่งสอบปมขัดแย้ง

 

 

ตำรวจ สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบภายในบริษัท แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงงานไส้กรอก และแฮม ภายในซอยสุขุมวิท 49 แยก 6 เขตวัฒนา หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 1 คน ที่เกิดเหตุ พบหมวก ผ้ากันเปื้อนและเสื้อคลุมสีขาวเปื้อนเลือดพาดอยู่ที่ประตูรั้ว โดยเป็นของผู้บาดเจ็บ คือนายเดวิด เชฟชาวฝรั่งเศสและหุ้นส่วนบริษัทที่เกิดเหตุ

 

สอบถามผู้ช่วยเชฟ เล่าว่า เกิดเหตุช่วงพักเที่ยง ได้มีชายชาวต่างชาติและหญิงสาวชาวเอเชีย เข้ามาภายในร้าน มาถามหานายเดวิด ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นลูกค้า หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องทำความเย็นซึ่งใช้เก็บไส้กรอก ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด

 

ตอนแรกเข้าใจว่า เป็นเสียงเบรกเกอร์ไฟฟ้าระเบิด จึงเดินเข้าไปดู เห็นทั้งสองฝ่ายกำลังยื้อยุดฉุดกระชากกัน และได้เข้าไปห้ามปราม และเห็นชายและหญิงต่างชาติที่เข้ามาเสียชีวิต ก่อนที่นายเดวิดจะเดินออกมา โดยได้ถือปืนออกมาด้วย ในสภาพถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

 

พลตำรวจตรีโชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวฝรั่งเศส ส่วน ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนคนหนึ่งเป็นชายชาวต่างชาติ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นหญิงยังไม่ยืนยันว่าเป็นหญิงชาวไทยหรือไม่ ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยขณะนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube