fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชายคลั่งบุกสุวรรณภูมิอ้างมีคนให้ปล้นเครื่องบิน

Featured Image
ชายคลั่งขี่จยย.บุกลานจอดสนามบินสุวรรณภูมิ สุดท้ายจนท.รวบตัวได้ ขณะเกิดอาการหลอนเมายาอ้างมีคนให้ปล้นเครื่องบิน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 3 พ.ค.65 ที่ผ่านมาเกิดเหตุชายถืออาวุธเข้าไปในบริเวณพื้นที่บุกเข้าไปในเขตการบิน (Airside ) ซึ่งเป็นพื้นที่หวงห้าม ของสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งเป็นที่ใช้สำหรับการขึ้นลงเครื่องบิน หรือ แอร์ไซด์ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 11.53 น.

 

 

 

 

ล่าสุด นายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้น จากการสอบสวนชายคนนี้มีลักษณะขี่รถจักรยานยนต์มาวนรอบบริเวณแอร์ไซต์ ทางเข้าหมายเลข 3เมื่อถึงช่วงทางเข้าเป็นช่วงที่รถของการบินไทยกำลังผ่านการตรวจและเข้ามาในบริเวณ ชายคนนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์แทรกเข้ามา และมีการชักอาวุธออกมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไว้ได้

 

เบื้องต้น ตรวจสอบอาวุธ พบว่าเป็นปืนบีบีกัน ขวาน และชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายเมายา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ควบคุมตัวและอยู่ระหว่างการสอบสวน และอยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหา

 

ด้าน ร.ต.อ.ไพศาล วีระกิจพานิช รองสารวัตร(สอบสวน) ระบุว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งยังคงอยู่ในอาการเมาสารเสพติด และนี้มีอาชีพเป็นพนักงานคลังสินค้าแห่งหนึ่งที่ย่านอ.บางเสาธง หลังเลิกงานออกกะเช้าจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากคลังสินค้ากลับไปที่ห้องพักในเคหะเมืองใหม่บางพลี จนกระเกิดอาการประสาทหลอนอ้าง ว่ามีคนบอกให้ไปปล้นเครื่องบินจึงคว้าอาวุธขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้ามาที่สนามบินพอมาถึงประตูทางเข้าเป็นจังหวะที่รถเจ้าหน้าที่กำลังเข้าพื้นที่จึงเร่งเครื่องแซงซ้ายเข้าไปจนกระทั่งถูกตามจับกุมตัวได้สำเร็จโดยเบื้องต้นนั้นได้แจ้ง 6 ข้อหาหนักแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube