fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ส.ส.เต้” ลั่นติดใจทรายในกำมือ “แตงโม” นำทีมนั่งเรือย้อนรอย

Featured Image
มงคลกิตต์ ลั่นติดใจปมทรายในมือแตงโม นำทีมย้อนรอยเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ชี้ยังพอมีเวลาหาหลักฐานเพิ่ม

 

 

วันนี้ (29 เม.ย. 65) นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ นำทีมล่องเรือสปีดโบ๊ทจากท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ถึงครัวบ้านตานิด เพื่อสำรวจท่าทรายอรพรรณ ตามเหตุการณ์คดีนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

นายมงคลกิตต์ กล่าวว่า วันนี้ จะล่องเรือสำรวจตั้งแต่ท้าเรือพิบูลสงคราม 1 ถึงครัวบ้านตานิด ซึ่งเป็นจุดที่แตงโมมาทานอาหารก่อนเกิดเหตุ โดยระหว่างนั้นจะไปสำรวจ 2-3 จุด คือท่าทราย และจุดที่ทนายกฤษณะดูไว้ รวมทั้งบริเวณต่างๆ ซึ่งเกิดเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. และจะมีการทดสอบการตกจากท้ายเรือ โดยใช้หุ่นจำลองแตงโม ใช้ชื่อว่า “น้องแตงไทย” ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่า แต่มีความสูงเท่าตัวจริง เพื่อทดสอบว่ามีโอกาสเป็นไป ว่าหากตกท้ายเรือและวิ่งด้วยความเร็ว 13 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะโดนใบพัดเรือหรือไม่

 

สำหรับการทดสอบตัวหุ่นทดสอบเพื่อทำเป็นคลิปวิดีโอส่งให้อัยการ ส่วนการนั่งเรือย้อนรอยนั้น เนื่องจากทนายกฤษณะพบพิรุธอยู่ในหลายจุดด้วยกัน อาทิ จุดที่แวะเข้าห้องน้ำช่วงกลางคืน โดยขณะนี้สงสัยในประเด็นท่าทราย ซึ่งเริ่มต้นมาจากการที่ในมือของแตงโมมีลักษณะกำแน่นในวันพบศพ เมื่อคลายแล้วพบว่าทรายติดมือ จึงสงสัยว่าเป็นทรายล้วนหรือทรายผสมโคลน ทั้งนี้ หากแตงโมเสียชีวิตกลางแม่น้ำ เป็นไปได้ยากที่มือจะกำทราย โดยลักษณะดังกล่าวเหมือนกับเป็นการสิ้นใจบริเวณท้องน้ำตื้น

 

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเป็นอาญาแผ่นดิน และพนักงานอัยการมีหน้าที่ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเอกสาร 2 พันกว่าหน้าของคณะพนักงานสอบสวน โดยช่วงนี้จึงพอมีเวลาที่จะหาหลักฐานเพิ่มได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube