fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.รวบ “สจ.เอี้ยง” เอี่ยวยิงถล่มรถอบต.บางสมบูรณ์

Featured Image
กองปราบ ตาม รวบ “สจ.เอี้ยง” หลังพบเอี่ยวคดียิงถล่มรถยนต์นายก อบต.บางสมบูรณ์

 

ตำรวจกองปราบปราบลงพื้นที่จับกุม นายนพดลฯ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐาน “ร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสียทำให้สูญหาย หรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด เพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษหรือรับโทษน้อยลง”

 

กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียิงถล่มรถยนต์ของ นายก อบต.บางสมบูรณ์ โดยจับกุม บริเวณหน้าบ้านพัก ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครนายก เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2565

 

สำหรับพฤติการณ์ จากกรณีที่มีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถยนต์ของนายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ม.2 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา

 

จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพยานหลักฐานว่า นายนพดลฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก หรือ “สจ.เอี้ยง” มีส่วนเกี่ยวข้องในการนำรถยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุ ไปซุกซ่อนหรือทำลาย เพื่ออำพรางหลักฐานทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

 

ต่อมาในวันที่ 27 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุม จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.2บก.ป. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube