fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ยัน 30 เม.ย. มีหลักฐานเด็ดให้ตร.ย้ำ “แตงโม” ไม่ตกท้ายเรือ

Featured Image
“อัจฉริยะ” ยัน 30 เม.ย. นี้มอบหลักฐานสำคัญคดี “แตงโม” กับตำรวจ ยังเชื่อแตงโมไม่ได้ฉี่ท้ายเรือ แต่ “แซน” ให้การเท็จ ก่อนมีขบวนการ สร้างหลักฐานเท็จให้สอดกับคำให้การ

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังคงยืนยันว่าวันที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น.ตนเองพร้อมด้วย ผู้เชี่ยวชาญจะนำหลักฐานสำคัญอีกชิ้นเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ไปมอบให้กับ สารวัตรอุเทน ตามที่นัดหมายไว้ก่อนหน้านี้ และยังคงย้ำว่าคดีนี้ แซน ให้การเท็จกับเจ้าหน้าที่และมีการกุเรื่องที่ แตงโม ไปฉี่ท้ายเรือ ก่อนที่จะมี “พล.ต.ต.” อักษรย่อ ต.เต่า ที่เข้ามาดูคดี จะเริ่มขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ เพื่อให้สอดคล้องกับคำให้การของแซน ที่อ้างว่าแตงโมมาจับขาฉี่่ก่อนตกลงไปท้ายเรือ

 

โดยเฉพาะประเด็นเรื่องเส้นผม 3 เส้นของแตงโม ที่พบอยู่ท้ายเรือบริเวณข้างเบาะ ท้ายมอเตอร์ กาบเรือข้างขวาซึ่งอยู่ในน้ำ หากมีจริงเรือวิ่ง ด้วยความเร็ว เส้นผมหายไปหมดแล้ว แต่การเก็บหลักฐานมาพบครั้งที่ 4 จึงเชื่อได้ว่าเส้นผมดังกล่าวมีการนำมาวางไว้โดยไม่ใช่เส้นผมหล่น เองตามธรรมชาติ อีกทั้งในการแถลงข่าววานนี้(26เม.ย.)พิสูจน์หลักฐานก็ไม่ได้ตอบรายละเอียดเรื่องเส้นผมโดยอ้างว่าเป็นรายละเอียดในสำนวน ประกอบกับในการแถลง ผบช.ภ.1 พูดเองว่าบริเวณกาบเรือจมน้ำอยู่จึงตรวจไม่พบสารปัสสาวะ จึงมองว่าหากกาบเรือจมน้ำอยู่ แตงโมจะไปฉี่ได้อย่างไร

 

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวได้เปิดคลิปเสียงการสนทนาของชาย 2 คนที่พูดถึงคดีแตงโม ซึ่งมีเพียงแซนที่พูดว่าแซนไปฉี่ท้ายเรือ ส่วนคนอื่นๆ บนเรือไม่ทราบ และการที่แซนอ้างว่าแตงโม ฉี่ท้ายเรือนั้นทำให้ปิดไม่ลง จึงต้องมีการสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาโดยเอาคำให้การของแซนเป็นตัวตั้ง และหาพยานหลักฐานมารองรับ พร้อมระบุว่าบาดแผลที่ขาขวา รูข้างซ้าย รอยช้ำอีกหลายตำแหน่งเกิดจากอะไรกันแน่ ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อว่าเกิดจากใบพัด และการแถลงของเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะนาทีที่แตงโมตกจากท้ายเรือก็ไม่ชัดเจน เอาภาพไม่ชัดมาแหกตาประชาชน เพื่อให้สอดรับกับแซนว่านั่งอยู่ท้ายเรือ

 

ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเองไม่กลัวจะถูกแซน หรือตำรวจที่ทำคดีฟ้องดำเนินคดี แต่ยินดีเพราะหากมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นก็จะสามารถรายละเอียดทางคดีมาเปิดเผยเพื่อต่อสู้กันทางคดีได้ ส่วนการแถลงข่าวของตำรวจที่ไม่ได้ใช้คำว่าปิดคดี ตามที่ทนายคดีแตงโม พูดกับสื่อแต่ใช้คำว่าแต่ใช้ว่า สรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ ก็เป็นเพราะตนเองไปแนะนำกับตำรวจเอง เพราะการปิดคดีเป็นการใช้คำพูดที่ไม่ถูกต้องเพราะจะหมายถึงไม่รับรู้ ไม่รับฟัง พยานหลักฐานอื่นๆอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube