fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เจี๊ยบ กาญจนาพร” รับศพลูกชายเชื่อไม่มีเจตนาฆ่าตัวตาย

Featured Image
“เจี๊ยบ กาญจนาพร”เดินทางมารับศพลูกชาย เชื่อเป็นเพราะโรคไม่ได้มีเจตนาฆ่าตัวตาย เป็นคนชอบคิดมาก ไม่มีลางบอกเหตุ พร้อมเตรียมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ลูก

 

นางกาญจนาพร หรือเจี๊ยบ ปลอดภัย อายุ 63 ปี นักแสดง อดีตนางแบบ และผู้จัดละคร พร้อมด้วยลูกสาวคนโต เดินทางมารับศพนายศุภกาญจน์ หรือเจย์ ปลอดภัย ลูกชาย หลังเสียชีวิตจากการผูกคอภายในบ้านพักย่านสวนหลวง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยญาติระบุภายหลังทำเรื่องรับศพเสร็จแล้วจะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดธาตุทอง ศาลา 28 โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

 

นางกาญจนาพร เปิดเผยว่า ตนเองย้ายบ้านไปอยู่ที่อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตัวของลูกชายเพิ่งกลับมาจากทำบุญช่วงสงกรานต์ ก่อนหน้านี้ลูกชายรักษาอาการเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่เมื่อช่วงมี.ค.64 ที่ผ่านมา กินยาอยู่ ซึ่งโรคนี้น่าจะเป็นความคิดเพียงแว๊บเดียว ส่วนตัวลูกช่ยเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณที่จะเกิดเหตุลักษณะนี้แต่อย่างใด

 

ตนเองอยู่บ้านโป่งแต่ลูกชายก็อยากอยู่บ้านของเขาในเรื่องความสันโดษ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ครอบครัวเรา 4 คนแม่ลูกทราบดี แต่รู้ว่าผิดปกติคือนิ่งกว่าเดิม “ส่วนขั้นตอนการดำเนินเกี่ยวกับศพนั้น รอใบมรณะบัตรแล้วก็เตรียมรถน้ำศพที่วัดธาตุทองช่วงเย็น อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อยากบอกคือคุณแม่เก็บภาพที่อิ่มอกเอมใจไว้ตอนขอขมาพระอัฐิธาตุ พระพุทธอัฐิ พระรัตนตรัย และแม่ปฏิบัติธรรม 7 วัน ทำบุญถวายสังฆทาน ตอนถวายผ้าไตร พระท่านบอกจะเก็บไว้ให้ลูกชายบวช วันนี้มาทบทวนร่วมส่งบุญจิตภาวนาให้เขา ไม่ใช่แค่แม่ตัวของเขาเองก็ต้องได้ด้วย ถึงแม้จะมีโทษมหันต์

 

เชื่อว่าเขาไม่มีเจตนาแต่เป็นเพราะอาการของโรค” นักแสดง อดีตนางแบบและผู้จัดละคร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติและเพื่อนสนิทของรับศพนายศุภกาญจน์ หรือเจย์ อยู่นั้น ระหว่างนำศพบรรจุใส่โรง พระสงฆ์ขอให้ญาติจุดธูป เจี๊ยบ กาญจนาพร มีลักษณะท่าทางจะเป็นลมจึงได้พาเข้าไปนั่งพักผ่อนก่อนที่ทางลูกสาวคนโตจะเป็นผู้จุดธูปทำพิธีนำศพไปอัญเชิญวิญญาณที่บ้านที่เกิดเหตุก่อนนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนารดน้ำศพในช่วงเย็นต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube