fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นายกิ๊ก โผล่แล้ว ปัดอัดคลิปแรมโบ้-จุรีพร

Featured Image

 

‘ศรีสุวรรณ’ พา ‘กิ๊ก’ ให้ปากคำ ยันไม่ได้อัดคลิปเสียงจุรีพร-แรมโบ้ ถ้าไม่ผิดแจ้งความกลับแน่นอน

 

วันนี้ (19 เม.ย.65) ที่สน.ดุสิต นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พร้อมด้วย นายสุดสยาม มากแก้ว หรือกิ๊ก บุคคลที่นางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ พาดพิงว่าเป็นผู้อัดคลิปเสียงการสนทนาระหว่างตนและ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โดยในวันนี้เป็นการเดินทางเข้ามาเพื่อให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียก

 

 

นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า การมาให้ปากคำในครั้งนี้ เนื่องมาจากนายแรมโบ้ ได้แจ้งความนายกิ๊กในข้อหาหมิ่นประมาทและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จแก่นายกิ๊ก ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น ตนได้พูดคุยเบื้องต้นนายกิ๊กแล้วซึ่งนายกิ๊กปฏิเสธทั้งหมด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าว ยอมรับรู้จักทั้ง 2 คนจริง ซึ่งวันที่เกิดเหตุ อยู่ๆ ปรากฏคลิปดังกล่าวทำให้นายกิ๊กถูกพุ่งเป้า ว่าเป็นผู้กระทำการ ดังนั้นการมาในครั้งนี้ก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่านานกิ๊กไม่ได้เป็นผู้อัดเสียงใดๆ

 

 

ทั้งสิ้น หากไม่มีข้อประเด็นอะไรที่ซับซ้อนอาจให้ปากคำและสรุปเสร็จสิ้นในวันนี้เลย ส่วนตัวตนไม่ทราบว่าผู้กล่าวหามีพยานหลักฐานอะไร ถ้าก่อให้เกิดความเสียหายต่อนายกิ๊ก ก็พร้อมจะฟ้องกลับฐานแจ้งความเท็จ

 

ด้านนายกิ๊กเปิดเผยว่า ตนได้ทราบเรื่องวันที่คลิปได้เผยแพร่ออกไป พร้อมกล่าวว่าไม่รู้เพราะอะไรถึงต้องมากล่าวหาตน จึงมาพิสูจน์ด้วยกระบวนการยุติธรรม ส่วนที่ว่าไปพบแรมโบ้เรื่องอะไรขอให้การในชั้นสอบสวน ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนอัดเสียง และไม่ทราบจริงๆ ว่าใครเป็นคนอัด ซึ่งบนโต๊ะกลุ่มเดียวกันมี 5-6 คน แต่ออกมาคุยด้วยกัน 2 คน ซึ่งนางจุรีพร ได้เปิดสปีกเกอร์เพื่อพูดคุยเป็นไปได้ว่าอาจเป็นโต๊ะอื่น ส่วนที่ว่าลักษณะการพูดคุยของทั้ง2 ว่าเป็นการหยอกล้อหรือไม่นั้นแล้วแต่พิจารณญาณของชั้นศาล

 

 

นายศรีสุวรรณกล่าวต่อ หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ได้มีโทรศัพท์หลายสายได้โทรมาข่มขู่คุกคามนายกิ๊กให้เกิดความหวาดกลัว ฝากขอผู้ที่กระทำการให้หยุดเสีย นักการเมืองอยากทำอะไรก็เรื่องของนักการเมือง อย่าเอาคนไม่เกี่ยวข้องเข้าไปแปดเปื้อนด้วย พร้อมกันนี้นายกิ๊กก็ได้ยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโควตาลอตเตอรี่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube