fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งหาคนร้าย บุกเดี่ยวปล้นร้านทองในบิ๊กซีปัตตานี

Featured Image
ผู้การจ.ปัตตานี เรียกประชุมด่วนเร่งหาคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองใน บิ๊กซีฯ เบื้องต้นตรวจสอบลายนิ้วมือและกล้องวงจรปิด

 

 

พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี พ.ต.อ.ประยงค์ โคตรสาขา รอง ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุและประชุมติดตามความคืบหน้า คดีชิงทอง ห้างบิ๊กซีปัตตานี ณ ห้องประชุม สภ.เมืองปัตตานี

 

โดย เมื่อเวลา 18.15 วันที่ 18 เม.ย. 65 พตอ.ญาณพงศ์ อุบลบาน ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้าปล้นร้านทอง ชื่อ ห้างทองแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในปัตตานี (ห้างบิ๊กซี สาขาปัตตานี ) และได้ทองรูปพรรณไปด้วย จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งวิทยุด่วนให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนกระจายกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเมือไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้างทองดังกล่าว พร้อมทั้งขุดพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าไปเก็บลายนิ้วมือของคนร้าย โดยในครั้งนี้ ทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าวไม่อณุยาติให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางด้าน พตอ.ญาณพงศ์ อุบลบาน ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้น คนร้ายจำนวน 1 คน เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ใส่ชุดดำ ใส่หมวกมีปีกด้านข้าง และใสแมส เพื่อปิดบังอำพรางใบหน้า มีกระเป๋าอยู่ด้านหน้า เข้ามานั่งในร้านเพื่อรอเวลา เมื่อได้โอกาสจึงได้ชักปืนออกมา

 

และเดินเข้าไปที่แผงทองที่ด้านกระจกติดผนัง แล้วก็ดึง ออกมา 1 แผงซึ่งเป็นแผงสร้อยคอหนัก1 บาท 50 สะตาง ได้ทองไป 10 เส้น แต่หล่นไปที่พื้น 1 เส้น ได้เพียง 9 เส้น จึงได้ทองประมาณ 13 บาท 50 สะตาง เบื้องต้นได้ตรวจสอบลายนิ้วมือ และ กล้องวงจรปิด

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายดังกล่าวทำทีเข้ามาเป็นลูกค้าที่ร้าน แต่พฤติกรรมของคนร้ายมีการเดินเข้าเดินออกหลายรอบ จนกระทั้งมานั่งอยู่หน้าร้านประมาณ 20 นาที โดยขณะนั้นมีพนักงานของห้างทองและเจ้าของ รวม 4 คน คนร้ายจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด เข้าไปข่มขู่พนักงาน และเข้าไปที่แผงทองที่อยู่ด้านหลัง และหยิบแผงทองรูปพรรณที่เป็นสร้อย 9 เส้น น้ำหนักรวม 13บาท 50 สะตาง ก่อนจะเดินออกจากร้านอย่างใจเย็น แต่ก็มีพนักงานของห้างสรรพสินค้าเห็นและได้วิ่งไล่ตามคนร้าย คนร้ายจึงได้วิ่งออกจากประตูห้าง

 

โดยพนักงานได้ทำการดึงทองออกจากมือคนร้าย จนคนร้ายล้มลง คนร้ายจึงได้ใช้เล็งอาวุธปืนไปยังพนักงานดังกล่าว เพื่อขู่ ไม่ให้ตามมา ก่อนจะวิ่งไปยังที่โรงจอดรถจักรยานยนต์ และคนร้ายก็ได้ขับจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีเขียว ซึ่งเป็นของคนร้ายหลบหนีไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube