fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! หนุ่มคลั่งทำร้ายแม่-เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

Featured Image
บุกชาร์จหนุ่มคลั่งควงขวาน ทำร้ายร่างกายแม่-เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน ปมหลอนคิดว่าพ่อมีอะไรกับเมียตัวเอง

 

 

วันนี้ (13 เม.ย. 65) ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย พบผู้รับบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เดินทางไปตรวจสอบ พบสาวท้อง 2 เดือน และแม่สามี บาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ผู้ก่อเหตุคือ นายสมบัติ อายุ 31 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน

 

เจ้าหน้าที่จึงทำการพังประตูบ้านเข้าไป พบนายสมบัติเดินถือมีดปลายแหลมและขวานไปมากลางบ้าน บริเวณห้องครัวไฟกำลังลุกไหม้กองผ้าบนเตาแก๊สไฟ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผลจากนั้นจึงนำไม้ง่ามและปืนช็อตไฟฟ้าเข้าควบคุมตัวนายสมบัติ และคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดี

 

ด้านพี่สาวของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายมีปากเสียงกับเมียจนบานปลายถึงขั้นทำร้ายร่างกาย โดยพ่อแม่เข้าไปห้ามปรามแต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ น้องชายเคยรักษาอาการทางประสาทเนื่องจากเสพยาบ้า ล่าสุดเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัว แต่หลังจากนั้น 2 วัน เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวกลับมา ผู้ก่อเหตุอาละวาดบ่อยครั้ง พ่อแม่ต้องหนีมาอยู่กับตน รวมทั้งวันเกิดเหตุน้องชายยังด่าพ่อว่าไปมีความสัมพันธ์กับเมียทั้งที่ไม่เป็นความจริง

 

ส.ต.ต.ธนพล กล่าวว่า รับแจ้งว่ามีเหตุชายทำร้ายร่างกายพ่อ แม่ และเมีย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดและขวานอยู่หน้าบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นแม่และเมียของผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน ปิดประตูพร้อมขว้างปาสิ่งของออกมา หลังจากนั้นจุดไฟเผามุ้ง โดยก่อนที่เพลิงจะเริ่มลุกลามเจ้าหน้าที่ตัดสินใจพังประตูเพื่อเข้าจับกุมตัว จากนั้นมีการใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ก่อเหตุ 2 นัด และปฏิบัติตามยุทธวิธี จนสามารถควบคุมตัวได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube