fbpx
Home
|
อาชญากรรม

‘แซน’ ลั่นอยากมูฟออนจากคดีแตงโม

Featured Image
‘แซน’ ลั่น อยากมูฟออน ยืนยันไม่เปลี่ยนแปลงคำให้การ

 

วันนี้ (10 เม.ย. 65) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี แซน วิศาพัช พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของแซน ได้เดินทางมาเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนตามกำหนดกำหนดหมายเรียก โดยในวันนี้แซนได้เตรียมความพร้อมมาเพื่อให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนโดยเฉพาะ

 

สำหรับประเด็นว่ามีความกังวลในเรื่องของคดีหรือไม่ แซน ได้ให้คำตอบว่า ไม่กังวลอะไร ในวันนี้ไม่ได้มาให้ปากคำเพิ่มเติมแต่เป็นเพียงการเข้ามารายงานตัวตามปกติเท่านั้น ยอมรับว่าในวันที่กระติกสารภาพ ไม่ได้มีการพูดคุยปรึกษากันก่อน แต่หลังจากนั้นก็คุยกันปกติตามประสาเพื่อน

 

ในประเด็นกุนซือหรือทนายเอ็ม แซนได้เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่แตงโมตกเรือ ความตั้งใจแรกของตนตั้งใจจะมาที่สภ.เมืองนนทบุรีเลยตั้งแต่ช่วงเช้า แต่กุนซือกลับบอกให้มาเจอกันก่อน ส่วนเหตุการณ์หลังจากนั้น เป็นไปตามที่กุนซือคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจง

 

ส่วนคลิปวิดีโอปาร์ตี้ล่องเรือนั้น ยอมรับว่าไม่ใช่คลิปเก่า ซึ่งตนต้องการพักผ่อนบ้าง พร้อมให้เหตุผลว่าเรื่องผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ตนจะไม่มีสิทธิ์พักผ่อนหรือมูฟออนบ้างเลยหรือ อยากให้ทุกคนลองมาอยู่จุดเดียวกับตนเอง แค่เสียเพื่อนไปก็มากพอแล้ว

 

ทั้งนี้ แซนยังยืนยันว่ายังให้การตามเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และกำลังเตรียมพิจารณาเพื่อดำเนินการเอาผิดกับคนที่มาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมเปิดเผยว่ายังไม่มีการพูดคุยติดต่อกับนางภนิดา หรือแม่ของแตงโมรวมถึงปอและโรเบิร์ตแต่อย่างใด โดยหลังจากที่เกิดเรื่องความสัมพันธ์ของคนบนเรือนั้นก็ไม่เหมือนเดิม มีการคุยกันน้อยลง เว้นแต่กระติกที่ตนสนิท อย่างไรก็ตามหากคดีนี้สามารถปิดลงได้หลังช่วงเทศกาลสงกรานต์ตนก็ดีใจมากเพราะขณะนี้รู้สึกเหนื่อย และอยากให้เรื่องจบลงแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube