fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ส.ส.เต้ พร้อมดูแลหนุ่มกรรชัย หากกลัวไม่ปลอดภัย

Featured Image
ส.ส.เต้ ชี้ พร้อมดูแลหนุ่มกรรชัย หากกังวลความปลอดภัย หลังได้ข่าวถูกขู่ฆ่า

 

นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “อุ้ย!!!ได้ข่าวมาว่า พี่กรรชัย ถูกขู่ฆ่า จากต่างชาติ ไม่รู้จริงไหม ถ้ากลัวว่าไม่ปลอดภัย แจ้งผมได้ ผมมีทหารนอกราชการหลายนาย พร้อมไปดูแล หรือแจ้ง ผบ.ตร.ก็ได้ฐานะ กรรมาธิการทหาร”

 

ขณะเดียวกัน บังแจ็ค ซึ่งถูก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม อ้างว่าเป็นบุคคลที่โพสต์ภาพปืนข่มขู่ หนุ่ม กรรชัย นั้น เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวด้วย พร้อมระบุข้อความว่า “#ชี้แจง#เอาเรื่องขู่ฆ่ามาหาแสงกลบเกลื่อนความผิดตนเอง#โป๊ะ#บัง แจ๊ค

 

ภาพที่ปรากฏในเฟสบุ๊ค ทนายตั้ม วันนี้ คือ ภาพในเฟสสำรองผมเมื่อ 31/12/2564 เมื่อ 99 วันผ่านมา สังเกตดูจากภาพหัวเฟส มีรูป 3 คน และ รูปถือปืน

ปัจจุบันเปลี่ยนหน้าเฟสไปแล้ว เป็นรูป 1 คน

 

***สิ่งที่ผู้ลงเฟสกระทำอยู่ จะผิดตาม ป.อาญา ม.328 ประกอบ พรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 และ ที่แก้ไขเพิ่มเติม ม.14 (1) และ กระทำผิด ตามข้อบังคับสภาทนายความว่าด้วยมรรยาททนายความ พ.ศ. 2529 ข้อ 9 . กระทำการใดอันเป็นการยุยงส่งเสริมให้มีการฟ้องร้องคดีกัน ในกรณีอันหามูลมิได้ ข้อ 18. ประกอบอาชีพ ดำเนินธุรกิจ หรือประพฤติตนอันเป็นการฝ่าฝืนต่อศีลธรรมอันดี หรือเป็นการเสื่อมเสียต่อศักดิ์ศรีและเกียรติคุณของทนายความ

 

#ผม บัง แจ๊ค ความรู้ด้านกฎหมายไทยน้อยนิด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube