fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ไผ่ ลิกค์” เรียกร้องความเป็นธรรมสาวถูกสามีทำร้าย

Featured Image

 

“ไผ่ ลิกค์” เดินหน้าเรียกร้องสิทธิ์และให้ความยุติธรรมกับผู้เสียหายถูกสามีทำร้าย – ขณะผู้เสียหายอยากหย่ากับสามี ยอมรับกลัวไม่ได้พบลูกอีก

 

นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพ้อยท์ ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยภายหลังพาผู้เสียหายหญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอว่าถูกสามี ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตอัยการทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บจมูกหักเลือด กลบปากเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร และให้ปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมงกว่า

 

ในทางคดีตอนนี้ได้แจ้งความตำรวจดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายกับสามีของผู้เสียหาย ส่วนที่ผู้เสียหายต้องการหย่าขาดกับสามีทางพรรคฯ จะช่วยรวบรวมหลักฐานและช่วยเหลือดูแลสิทธิ์อย่างถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหายจะทำอย่างเต็มที่ แต่ไม่ปิดกั้นหากผู้เสียหากทางผู้เสียหายเปลี่ยนใจและอยากคืนดีกับสามี

 

พร้อมระบุว่า ตั้งแต่มีการเปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ฯทางพรรคพร้อมช่วยเหลือทุกคนไม่ว่าเป็นเด็ก สตรีหรือคนชรา สามารถขอความช่วยเหลือเข้ามาได้ทางพรรคฯจะช่วยเหลือให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียหายให้มากที่สุด ส่วนที่ผู้เสียหายมาแจ้งมาก่อนหน้านี้ทราบว่าตำรวจยังไม่ดำเนินการอะไร และตนเองยังไม่ทราบว่าทำไมถึงไม่มีความคืบหน้า แต่จากวันนี้ก็พร้อมจะเริ่มกันใหม่

 

ด้านผู้เสียหายระบุ ว่า ส่วนตัวไม่รู้เรื่องกฎหมายต้องปรึกษากับทาง ส.ส.ไผ่ ให้เข้ามาช่วยเหลือ ยอมรับว่าอยากเจอลูกมาก ตั้งแต่แยกมาก็ไม่กล้ากลับเข้าไปที่บ้านสามีเพราะกลัวจะถูกทำร้ายแต่อย่างไรก็ตามจะต้องเข้าไปเก็บของที่ห้องแต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้เพราะไม่อยากให้ลูกเห็นบาดแผลของตนเอง ส่วนหลังจากนี้จะพยายามแก้ปัญหาแต่จะให้กระทบลูกให้น้อยที่สุด สิ่งที่กังวลมากที่สุดคือการไม่ได้เจอกับลูก ส่วนสามีที่ผ่านมายังไม่เคยทำร้ายตบตีลูกเหมือนที่กระทำกับตนเองแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube