fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวร้อง! ถูกสามีทำร้ายสาหัส

Featured Image
“ไผ่ วันพ้อยท์ “พาผู้เสียหายถูกสามี นักกีฬาเทควันโด และ ลูกอดีตอัยการ ตบตีทำร้ายร่างกายดั้งหักเลือดกลบปากเข้าแจ้งความตำรวจ

 

นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพ้อยท์ ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทย พาผู้เสียหายหญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอว่า ถูกสามี ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตอัยการทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้าคดีเก่า ที่ผู้เสียหายเคยแจ้งความไว้4 ครั้ง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และได้ขอความช่วยเหลือมายังศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จากประชาชนของพรรคเศรษฐกิจไทย

 

ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากรับประทานยารักษาโรคซึมเศร้า ทำให้มีอาการมึนงง เนื่องจากเป็นยานอนหลับ จากนั้นสามีก็มาชวนทะเลาะ และตามขึ้นมาทำร้ายร่างกายในห้องนอน ซึ่งมีลูกอายุ 5 ขวบอยู่ในเหตุการณ์ด้วย จนได้รับบาดเจ็บจมูกหัก เลือดกลบปาก มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และแผลฉีกขาดบริเวณนิ้วนางข้างขวา จึงตัดสินในเข้าแจ้งความ พร้อมระบุว่า ส่วนตัวได้แต่งงานอยู่กินกับสามีมาแล้ว 5 ปีแล้วมีลูกด้วยกันทั้งหมด3คน และสามียังเป็นนักกีฬาเทควันโด สายดำ ในช่วงแรกที่แต่งงานไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน

 

จนเมื่อปลายปี 2563 สามีเริ่มมาทำร้ายร่างกาย และมีปัญหาเรื่องฝ่ายชายนอกใจ จนมีเรื่องทะเลาะกัน และตัดสินใจแยกออกจากบ้าน ก่อนแม่ของสามีให้กลับมาดูแลลูกทั้ง 3 คน ในฐานะแม่ของลูก แยกห้องนอนกันอยู่ แต่ยังถูกทำร้ายร่างกายอีก ซึ่งลูกทั้งสามคนยังอยู่ในความดูแลของฝ่ายชาย และยังบอกว่า ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพราะส่วนหนึ่งเกิดจากการถูกทำร้ายของสามี เพราะสามีไม่พอใจที่ไปรักษา และบอกว่าไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และคิดไปเอง นอกจากนี้ฝ่ายชาย ยังข่มขู่ไม่ให้ไปแจ้งความ และก็จะทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งส่วนตัวก็ยังรู้สึกเป็นห่วงลูก เนื่องจากยังอยู่ในความดูแลของฝ่ายชาย

 

ด้าน นายไผ่ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่อยากให้ผู้เสียหายเปิดเผยเรื่องมากกว่านี้ เพราะทราบว่าฝ่ายชายมีการแจ้งความเกี่ยวกับทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน ซึ่งมองว่าเป็นการป้องกันตัวของฝ่ายหญิง แต่หากดูจากคลิปวิดีโอ ก็จะเห็นได้ชัดว่าฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกายหนัก และอยากสอบถามถึงพนักงานสอบสวน ถึงเหตุที่เกิดขึ้นล่าสุด มีการแจ้งให้ตำรวจไปในบ้านที่เกิดเหตุแต่ไม่ควบคุมตัวฝ่ายชายมาสอบสวน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube