fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี

Featured Image
ตร.สั่ง ภ.8-9 เร่งประสานช่วย เหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. เปิดเผยกรณี เกิดมรสุมพายุฝนตกน้ำท่วมพื้นที่ ถนนช่วงที่น้ำตัดขาดเส้นทาง 401 นครศรีฯ – สุราษฎร์ฯ อ.สิชล นครศรีธรรมราช รวมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่ได้รับผลกระทบ โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าว จึงได้สั่งการผู้บัญชาการตำรวจภาค 8,9 พร้อม กองบังคับการตำรวจทางหลวง และตำรวจในพื้นที่ ทุกหน่วยได้ร่วมกัน เข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบถึงกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งให้ประสานกับหน่วยงานอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนที่เดินทางในเส้นทางที่ประสบภัยในครั้งนี้โดยเร็ว

 

สำหรับเส้นทางเลี่ยงน้ำท่วมผิวทางสิชล น้ำท่วมผิวการจราจร ทล.401 กม.226-227 และ กม.218-220 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ ระดับน้ำสูงเพิ่มขึ้นประมาณ 60 ซม.แนะนำให้ใช้เส้นทางเลี่ยง แยกคลองเหลง เข้า ทล.4014 และ ทล.4232 ผ่านเขาพลายดำ แยกเขาพลายดำ เข้า ทล.4232 ผ่านเขาพลายดำ โดยขอให้พี่น้องประชาชนสอบถามเส้นทางต่างได้จาก เบอร์โทร 1193 ตำรวจทางหลวง จว.นครศรีธรรมราช

 

ซึ่งได้รับรายงานอีกว่า ถนนสาย 401 นครศรีฯ-สุราษฯ บริเวรหน้าร้านโกโตน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถนนสาย 4189 บ้านยอดเหลือง ถนนถูกตัดขาดอีก 3 จุด ประชาชนถูกตัดขาด 38 ครัวเรือน สำหรับพื้นที่น้ำท่วมหนักในพื้นที่ ม.9 ต.สิชล อ.สิชล นครศรีธรรมราช ฝั่งตรงข้าม อบต. สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้มีหน่วยงานในพื้นที่ได้ร่วมกันเร่งอพยบชาวบ้านที่ได้ผลกระทบเป็นการด่วนแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube