fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลเลื่อนฟังคำสั่งฏีกา”เสก โลโซ”เจ้าตัวคิดใหม่ทำใหม่ไม่ใจร้อน

Featured Image
ศาลฎีกาเลื่อนฟังคำสั่ง เสกโลโซ เผย รู้สึกตื่นเต้น มากกว่าเล่นคอนเสิร์ต จากนี้ไปคิดใหม่ทำใหม่ ไม่ใจร้อนเหมือนเก่า

 

นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง มาฟังคำสั่งตามนัดของศาลอาญามีนบุรี หลังจากที่ ยื่นคำร้องขอฎีกา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานฯโดยขู่เข็ญว่าจะประทุษร้ายโดยมีอาวุธปืน และในความผิดฐาน เสพยาเสพติด โดย เสก โลโซ ยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาผ่านศาลอาญามีนบุรี รวม 4 ฉบับ โดยศาลอาญามีนบุรี พิจารณาคำร้อง แล้วเห็นว่า คำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมคำร้องขอให้ศาลฎีกาอนุญาตให้จำเลยฎีกา ฉบับลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 / คำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมฎีกาของจำเลย ฉบับลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 และคำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมอุทธรณ์คำสั่งไม่รับฎีกาของจำเลย ฉบับลงวันที่ 9 เมษายน 2564 อยู่ในอำนาจของศาลฎีกา ที่จะเป็นผู้พิจารณาและมีคำสั่ง จึงให้งดอ่านคำสั่งศาลฎีกาและส่งคำร้อง พร้อมสำนวนและซองคำสั่งไปยังศาลฎีกา เพื่อพิจารณา

 

ต่อมา ศาลฯเลื่อนฟังคำสั่ง โดยให้เหตุผลว่า ต้องส่งสำนวนกลับไปยังศาลชั้นต้น ร่วมกันพิจารณาคำร้องของเสก โลโซ อีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่าขั้นตอนจะใช้เวลาไม่น้อยกว่า 1 เดือน ถึงจะนัดฟังคำสั่งครั้งถัดไป

 

ด้าน เสก โลโซ เปิดเผยว่า ขอบคุณศาลที่ให้โอกาส และยอมรับว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้น มากกว่าการเล่นคอนเสิร์ต และยอมรับว่า จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตัวเองต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม คิดใหม่ทำใหม่ ใจเย็นไม่ใจร้อน / ส่วนขั้นตอนในเรื่องของคำสั่งคดีนั้น เป็นหน้าที่ของทนายความ ที่จะยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้กับศาลพิจารณาประกอบคำร้องต่อไป พร้อมระบุอีกว่า ชีวิตครอบครัวทุกวันนี้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยต่างคนต่างปรับตัว เข้าหากันพยายามไม่ทะเลาะเบาะแว้งกันเหมือนเก่า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube