fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบโจ๋แว้นขับปาดแข่งกับรถพยาบาล

Featured Image
รวบ 3 โจ๋คึกคะนอง ขับจยย.ปาดหน้าแข่งกับรถพยาบาล

 

วันนี้ (22 มี.ค. 65) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง (ศปข.ตร.) เผยว่า สืบเนื่องจากมีคลิปวิดีโอ ปรากฏเห็นกลุ่มวัยรุ่น 3คน แข่งรถกันขับขี่ในลักษณะกีดขวางทางรถพยาบาลที่กำลังจะไปส่งผู้ป่วยนั้น ปรากฏในสื่อโซเชียลต่างๆ ทุกแขนง จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4,พล.ต.ต.สายเพชร ศรีสังข์ รอง ผบช.ภ.4 , พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผบก.ภ.จว.สกลนคร และ พ.ต.อ.เศกสรร สุขประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร ร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงและสืบสวนพิสูจน์ทราบให้ได้ว่าทั้ง 3 คนเป็นผู้ใด แล้วนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเคร่งครัด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากคลิปจนได้ทราบว่าบุคคลทั้ง 3 คือ

1.นายนันทวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี

2.นายธีรเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี

3.นายรัฐกร (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมและตรวจยึดจักรยานยนต์ทั้ง 3 คัน มาทำการสอบสวนได้ความว่าออกมาจากหมู่บ้านไร่ ต.ไร่ อ.พรรณานิคม เพื่อมาเติมน้ำมันปั้ม พีที บ.วังยาง ต.วังยาง อ.พรรณานิคม ระหว่างทางได้แข่งกันบนถนน ได้ยินเสียงสัญญาณไซเรน จึงหันไปมองเห็นเป็นรถพยาบาล จึงเกิดความคึกคะนอง ซึ่งนายนนทวัฒน์ฯ ได้มีความคึกคะนองกว่าคนอื่นได้เปลี่ยนท่าจากนั่งเป็นหมอบราบไปกับเบาะรถ ยิ่งได้ยินเสียงไซเรนใกล้เข้ามาก็ขี่ปาดหน้าไปมาอย่างกระชั้นชิด(ตามเหตุการณ์ที่เกิดในคลิปจริง)

พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นโดยแจ้งข้อหาหลัก คือ ร่วมกันแข่งรถในทาง,ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและขับรถไม่ปฏิบัติตามกฎหมายเมื่อเห็นรถฉุกเฉิน ซึ่งหลังจากนี้จะลงโทษในทุกข้อหาแล้วนำไปสู่การเสนอให้ริบรถที่ใช้ในการกระทำความผิด เพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่าง หากก่อความเดือดร้อนในลักษณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชนทั่วไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube