fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“สส.เต้” เปิดหลักฐาน อ้างคลิปแตงโม พยายามว่ายเข้าฝั่ง

Featured Image
“สส.เต้ มงคลกิตติ์” เปิดหลักฐาน อ้างเป็นคลิปแตงโม พยายามว่ายเข้าฝั่ง คนพายเรือไปดูแต่ไม่ช่วย ก่อนจมหาย

 

วันที่ 22 มี.ค. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งแถลงข่าว พร้อมระบุว่ามีหลักฐานที่เกี่ยวกับการเสียชีวิต ของนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม โดยระบุว่า ได้คลิปนี้มา ตั้งแต่วันศุกร์ แต่ไม่ได้สนใจ เพราะไปสนใจจุดอื่นอยู่ จนได้กลับมาดูอีกครั้ง และไปขอคลิปเพิ่มเติมจากส่วนราชการ เพื่อนำมาวิเคราะห์ โดยได้นำคลิปไปให้โปรดิวเซอร์ยุง ตรวจสอบคลิปอื่นๆ ประกอบด้วย เช่น สะพานซังฮี้ ว่ามีคนอยู่บนเรือกี่คน

โดยพบว่ามีการเปิดคลิปที่เขื่อนกั้นแม่น้ำเจ้าพระยาเวลา 21.35.49 น. ซึ่งเป็นด้านไกล และเหมือนจะมีอะไรตกลงมาจากเรือ ซึ่งครั้งแรกไม่ได้สนใจ จนไปขอคลิปเพิ่มเติมจากเทศบาลบางกรวย เป็นคลิปช่วงก่อนเวลา 22.00 น. โดยพบว่า วัตถุบางอย่างได้ลอยมาเรื่อยๆ จนใกล้ กับเขื่อนระบายน้ำ ก่อนที่จะมีเรือลำหนึ่ง พายไปดู ก่อนที่จะพายออกมา ซึ่งพบว่า วัตถุดังกล่าวยังคงขยับและลอยเรื่อยๆ

 

จากภาพวงจรปิดพบว่า เวลา 21.35 น. คาดว่าเป็นเรือสปีดโบ๊ท กำลังขับผ่านสะพานพระราม 7 มุ่งไปสะพานพระราม 8 แล้ว แตงโมตกเรือ ต่อมาเวลา 21.41 น. มีวัตถุบางอย่างผลุบๆ โผล่ๆ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมาเวลา 21.44 น. จะเริ่มเห็นวัตถุนั้นชัดขึ้น เหมือนกำลังพยายามว่ายเข้าฝั่ง ต่อมาเวลา 21.53 น. มีเรือที่กำลังหาปลาอยู่ตรงนั้น กำลังพายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้น และก็พายออกมา จากนั้นเวลา 21.57 น. วัตถุนั้น ว่ายใกล้ถึงฝั่งแล้ว แต่ก็จมหายไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม พบว่า คลิปดังกล่าวเป็นเวลาก่อน 22.00 น. ซึ่งก่อนที่จะมีภาพแตงโมถ่ายรูปกับกระติกที่สะพานพระราม 8 ตามที่กลุ่มเพื่อนแตงโมบนสปีดโบ๊ทนำมาเปิดเผยต่อสื่อ

 

นายมงคลกิตติ์ ระบุว่า หลักฐานจากกล้องวงจรปิดนี้ ตนเชื่อว่าอาจจะทำให้ข้อเท็จจริงของคดีเปลี่ยน เพราะจุดตกเรือเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ทั้งนี้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ผู้รับผิดชอบคดี ที่จะสอบสวนขยายผลต่อ ตนเพียงตั้งข้อสันนิษฐานไว้ ว่าแตงโมตกเรือ หรืออาจจะกระโดดหนีตรงจุดนี้ เพราะมันก็เป็นจุดเดียวกับที่เจอศพ

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เชื่อว่า จุดที่มีการพายเรือไปดูสิ่งที่ลอยผิดปกติอยู่ในน้ำ จะต้องพบเสื้อสีขาวที่เป็นเสื้อคลุมอยู่ อยากขออาสาสมัครไปช่วยกันดำน้ำหาเสื้อขาวตัวดังกล่าว ซึ่งน่าจะอยู่แถวริมตลิ่ง โดยก่อนหน้าพบว่า กระติกได้บอกว่า แตงโม น่าจะว่ายน้ำเข้าฝั่งไปรอที่บ้าน ก็เชื่อว่ากระติกน่าจะรู้ อย่างไรก็ตามต้องไปตามหาคนพายเรือคนดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้จะประสานทีมกู้ภัยเพื่อไปงมหาผ้าสีขาวของแตงโมและของมีคม บริเวณใกล้กับจุดที่พบศพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube