fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เต้ มงคลกิตติ์”FBขอนายกฯสั่งอายัดเรือไว้ตรวจสอบ

Featured Image
“เต้ มงคลกิตติ์”โพสต์ FBขอนายกฯสั่งกรมเจ้าท่า ตรวจสอบ-อายัดเรือสปีดโบ๊ท ยี่ห้อโคบอลต์ทุกลำ หลังมีกระแสข่าวเปลี่ยนเรือคดี”แตงโม”

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่ให้ความสนใจและติดตามหาหลักฐานคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ตกเรือเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา โดยที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่หาหลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงขอความร่วมมือประชาชนที่อยู่ริมเจ้าพระยาที่มีกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาตั้งแต่ 21.00น จนถึงเที่ยงคืนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สปีทโบ๊ทแล่นผ่าน

 

โดยล่าสุด ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟสบุ๊กส่วนตัว ” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ฝากประชาชน ทั่วประเทศทุกจังหวัด ดูพรมแดนเพื่อนบ้าน ช่วยเป็นหูเป็นแทนด้วย อย่าให้ใครส่งออก เผาเรือ แยกชิ้นส่วนเรือ ยี่ห้อ โคบอลต์ พยานชิ้นนี้สำคัญมากทราบอยู่ที่ใดแจ้งมา มีรางวัล

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ข้อความ ฝากถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งกรมเจ้าท่าตรวจสอบ-อายัด เรือสปีดโบ๊ท ยี่ห้อ โคบอลต์ สัญชาติ อเมริกา ทุกลำที่ขึ้นทะเบียนในไทย มีน้อยมาก ห้ามหายตรวจสอบคราบเลือดบนเรือโดยฉายแสง ด่วนด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube