fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายตั้ม”โผล่ให้กำลังใจแฟนคลับ”แตงโม”บุกทวงความยุติธรรม

Featured Image
ทนายตั้ม โผล่ให้กำลังใจกลุ่มแฟนคลับแตงโมหลังรวมตัวทวงความยุติธรรม พร้อมย้ำชัดแม่ให้อภัยแล้ว 100%

 

วันนี้ (13 มี.ค. 65) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วย ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และทนายรัชพล ศิริสาคร ได้เดินทางเพื่อมาให้กำลังใจกับกลุ่มแฟนคลับที่ได้มีการรวมตัวเรียกร้องความยุติธรรมแก่ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นิดา โดยได้เตรียมดอกไม้มามอบให้แก่กลุ่มแฟนคลับเป็นกำลังใจอีกด้วย

ทนายษิทรา กล่าวว่า ในวันนี้ไม่ได้มาในฐานะของทนายฝ่ายใด แต่มาด้วยความอยากรู้ความจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งทางกลุ่มทนายขณะนี้เองได้มีหลักฐานใหม่ๆ แต่ต้องมีการปรึกษากันว่าจะมอบชิ้นไหนให้ตำรวจก่อน ยืนยันว่าในที่สุดจะมอบให้ทั้งหมด แต่ขอรอดูจังหวะเวลาก่อน

 

นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึงประเด็นการขอชันสูตรรอบที่ 2 ว่า เหตุที่มีการยื่นหนังสือขอชันสูตรอีกครั้งนั้นเป็นเพราะยังไม่เชื่อถือในผลชันสูตรครั้งแรก ซึ่งแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อาจได้มาเป็นที่ปรึกษาในการผ่าชันสูตร เนื่องด้วยความรู้ความสามารถ แต่ไม่สามารถเข้าร่วมในการผ่าชันสูตรเองได้ ต้องรอดูผลว่าความเห็นของแพทย์จะเป็นอย่างไร ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาอีกกว่าเดือน

สำหรับการพูดคุยกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม นั้น ทนายษิทราได้กล่าวว่าได้มีการเคลียร์ใจกันในงานไว้อาลัยของแตงโมเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมาแล้ว โดยมี เอ ศุภชัย เป็นคนกลางในการปรับความเข้าใจ ซึ่งตนได้ขอโทษคุณแม่ที่ล่วงเกิน และทางฝั่งคุณแม่ของแตงโมเอง ก็เข้าใจว่าตนทำไปเพราะอยากรู้ความจริง ให้อภัยแล้ว 100% และกล่าวกับตนว่า เดี๋ยวเราสู้ไปด้วยกันนะ

 

ทั้งนี้ ทางกลุ่มทนาย ได้มีการปรึกษาหารือ และช่วยกันประสานเพื่อไขข้อข้องใจอยู่เสมอ เนื่องจากยังคงติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตและการทำงานของเจ้าหน้าที่ โดยจะมีการประชุมเพื่อพูดคุยกันต่อโดยมี ทนายรณณรงค์ และทนายรัชพล ร่วมด้วย รวมถึง อาจมีนายนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ทนายเดชา ร่วมประชุมด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube