fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับชายหื่นข่มขืนเพื่อนเมีย

Featured Image
บก.ป. บุกรวบชายหื่น ข่มขืนเพื่อนเมีย – ผู้เสียหายออกอุบายอุ้มลูกเล็กร้องขอความช่วยเหลือ

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม นายสยาม (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ 277/2564 ลงวันที่ 17 กันยายน 2564 ข้อหา “บุกรุกในเวลากลางคืน, ข่มขืนกระทำชำเรา” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณวันที่ 29 ก.ค. 64 เพื่อนของผู้เสียหายซี่งเป็นภรรยาของนายสยามฯ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้พาผู้ต้องหามาตัดหญ้าที่หลังบ้าน ทำให้เห็นว่าที่บ้านผู้เสียหาย มีเพียงผู้เสียหายกับลูกสาวที่ยังเล็กอาศัยอยู่ที่บ้านเพียง 2 คน เนื่องจากสามีของผู้เสียหายได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัด จนเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 64 ผู้ต้องหาได้ปีนหน้าต่างชั้นสองของบ้านที่เกิดเหตุเข้ามาในห้องนอนของผู้เสียหาย แล้วได้ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย พร้อมข่มขู่ผู้เสียหายว่าอย่าขัดขืน

 

ต่อมาผู้เสียหายจึงได้ออกกลอุบายโดยให้ผู้ต้องหาลงไปเอาขวดนมของลูกสาวที่อยู่ชั้นล่างมาให้เพื่อที่จะให้ลูกสาวที่ร้องไห้อยู่ได้หยุดร้อง ผู้ต้องหาได้หลงเชื่อและเดินลงไปชั้นล่าง ผู้เสียหายจึงสบโอกาสอุ้มลูกสาวหลบหนีออกทางหน้าต่างที่ผู้ต้องหาใช้ปีนเข้ามา และร้องขอความช่วยเหลือ จนทำให้ชาวบ้านละแวกนั้นออกมาดูและให้ความช่วยเหลือ และทำให้ผู้ต้องหาหลบหนีไป จากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดี

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบสวนจนทราบสถานที่กบดาน และทราบว่าผู้ต้องหามาพักอาศัยและทำงาน อยู่ที่ อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อนายสยามฯ ผู้ต้องหาปรากฏตัว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้าจับกุมตัวพร้อมแจ้งสิทธิของผู้ต้องหาให้ทราบ แล้วนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การจำเลยเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube