fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกรวบ 24 นักพนันกลางเมืองอุบลฯ

Featured Image
บก.ป. บุกรวบ 24 นักพนัน กลางเมืองอุบลฯ ชาวบ้านหวั่นแพร่โควิด

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุมนักพนัน 24 ราย โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่แปดเก้า) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค โดยจับกุมได้ที่อาคารพาณิชย์แฟ่งหนึ่งย่าน ถ.พนม ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากกองบังคับการปราบปราม ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ว่าอาคารพาณิชย์ 3 ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน โดยมีกลุ่มนักพนันจากนอกพื้นที่เข้ามาลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเป็นการรวมกลุ่มกัน ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สร้างความเดือดร้อนและหวาดกลัวให้กับประชาชนที่พักอาศัยในชุมชนดังกล่าว

 

กองบังคับการปราบปราม จึงได้ไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบว่ามีรถยนต์จอดอยู่ตามริมถนนหลายคัน และพบบุคคลทั้งชายและหญิง เดินเข้าไปในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หลังดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงได้สืบสวนหาข่าวจนเป็นที่แน่ชัดว่าภายในอาคารมีการลักลอบเล่นการพนันกันจริง จึงได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเข้าไปตรวจสอบการกระทำความผิดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในสถานที่ดังกล่าว

 

จากการเข้าตรวจสอบพบนายพงศกร (สงวนนามสกุล) แสดงตัวเป็นผู้ดูแลอาคาร จึงได้แสดงหมายค้นแล้วเข้าตรวจสอบ เมื่อเข้าไปพบนักพนันกำลังเล่นไพ่แปดเก้ากันอยู่ต่างพากันวิ่งหนี เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 24 คน พบของกลาง จำนวน 3 รายการ 1. ไพ่ 7 สำรับ 2. เงินสด ธนบัตรละ 1,000 จำนวน 13 ฉบับ 3. เงินสด ธนบัตรละ 500 จำนวน 5 ฉบับ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube