fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลสืบพยานคดี อดีต ผกก.โจ้ วันนี้แล้ว 3 ปาก

Featured Image
ศาลอาญาคดีทุจริตฯสืบพยานคดี อดีต ผกก.โจ้ ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิต สืบวันนี้แล้ว 3 ปาก นัดสืบเพิ่ม 27 ก.พ.นี้

 

วันนี้ (20 ก.พ.65) เวลา 09.00 น. ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางเปิดทำการนอกเวลา พิเศษในวันอาทิตย์เพื่อนัดสืบพยานโจทก์และจำเลย ในคดีหมายเลขดำที่ อท 180/2564 ระหว่าง พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด โจทก์ นางสาวจันทร์จิรา ธนะพัฒน์ ที่ 1 นายจักรกฤษณ์ กลั่นดี ที่ 2โจทก์ร่วม พันตำรวจเอกธิติสรรค์ หรือโจ้ อุทธนผล ที่ 1 กับพวกรวม 7 คน จำเลย ศาลเบิกตัวจำเลยทั้งเจ็ดผ่านระบบการประชุมทางจอภาพ ซึ่งจำเลยที่ 1 ที่ 2 และที่ 7 ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม ส่วนจำเลยที่ 4 อยู่ที่ห้องวิดี้โอดอนเฟอเรนซ์แยกขัง กลุ่มความเสี่ยงสูง และจำเลยที่ 3 ที่ 5 และที่ 6 อยู่ที่โรงพยาบาลสนามเรือนจำกลางคลองเปรมผ่านสัญญาณโทรคมนาคมระหว่างศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางกับเรือนจำกลางคลองเปรมและโรงพยาบาลสนามเรือนจำกลางคลองเปรม

 

ช่วงเช้าสืบพยานปากนางสาวอินทิรา ต้นติเสวี และนายแพทย์ณพัชร สมบัติเจริญไทย จนจบทั้งสองปาก จึงให้เลื่อนไปนัดสืบพยานต่อในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนช่วงบ่ายสืบพยานปากแพทย์หญิง ธันยากรณ์ ทิสยากร จนจบปากจึงให้เลื่อนไปนัดสืบพยานต่อในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00-16.30 น. ตามที่นัดไว้เดิม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube