fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฟ้องแล้ว! แพทย์รพ.ตร ซิ่งชนซีวิคตาย 2

Featured Image
อัยการฟ้องแล้ว นายแพทย์ รพ.ตำรวจ เมาแล้วขับ ชนซีวิค ตาย 2 เจ็บ 1 ให้ประกันวงเงิน 200,000 บาท – นัดตรวจหลักฐาน 25 เม.ย.

วันนี้ (17 ก.พ.) ที่ศาลอาญาธนบุรี พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญาธนบุรี โจทก์ ได้ยื่นฟ้อง นายแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ เป็นจำเลย ในความผิดฐานขับรถขณะเมาสุรา และโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับอันตรายสาหัส ขับรถเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนดและขับรถที่มีไว้เพื่อขายหรือเพื่อซ่อมในเวลาต้องห้ามโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 291, 300 พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522

 

โดยพฤติการณ์กล่าวหาการ กระทำความผิด สรุปว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค.64 จำเลยได้ขับรถปอร์เช่ ป้ายแดง เวลาหลังพระอาทิตย์ตกแล้วไปตาม ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ ในขณะที่จำเลยเมาสุราโดยมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และขับรถความเร็วเกินกว่า 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่กฎหมายกำหนด แล้วได้เกิดพุ่งชนท้ายรถยนต์ฮอนด้าได้รับความเสียหายอย่างมาก ซึ่งผู้โดยสารในรถยนต์ฮอนด้า 2 คน (ชาย-หญิง) ได้รับอันตรายจนถึงแก่ความตาย และหญิงที่ขับขี่รถยนต์ซีวิคคันดังกล่าวได้รับอันตรายสาหัส

 

ศาลประทับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.153/2565 กำหนดนัดพร้อมและตรวจพยานหลักฐาน วันที่ 25 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 น. โดยภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการยื่นฟ้องแล้ว จำเลยได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวชั้นพิจารณา ซึ่งศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกัน 200,000 บาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube