fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ล่าตัวคร้ายตีหัวเมีย “นักบอลทีมดอร์ทมุนด์”

Featured Image
ผบช.ภ.8 สั่งล่าตัวคนร้ายตีหัวเมีย “มัตส์ ฮุมเมลส์” กองหลังดอร์ทมุนด์ ฉกไอโฟน 12 ที่หาดนาใต้ จ.พังงา

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค8(ผบช.ภ.8)เรียกประชุมตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ตำรวจ สภ.โคกกลอย เพื่อติดตามความคืบหน้าและกำชับการปฏิบัติให้นำตัวผู้ก่อเหตุมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้โดยเร็ว กรณีที่ เคธี ฮุมเมลส์ ภรรยาสาวสวยของ มัตส์ ยูลีอาน ฮุมเมลส์ วัย 33 ปี เซ็นเตอร์แบ็กทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกคนแปลกหน้าทำร้ายและขโมยโทรศัพท์มือถือ เหตุเกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 21.00 น.

 

ร.ต.ท.ปารุสก์ มาศมาลัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกกลอย รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมอลีนตรา ประมาณ 800 เมตร ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยเหตุการณ์ขณะที่ เคธี ฮุมเมลส์ ได้เดินอยู่บริเวณชายหาดนาใต้ ได้มีชายไม่ทราบชื่อ เข้ามาต่อยที่บริเวณด้านหลัง จนผู้เสียหายล้มลง และได้ฉวยโอกาส เอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ iPhone รุ่น 12 pro max ของผู้เสียหายและหลบหนีไป และผู้เสียหายได้รับรอยช้ำบริเวณแขนซ้าย จำนวน 1 รอย

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้เสียหาย ไม่สามารถจดจำตำหนิรูปพรรณ ของผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีแสงสว่างเพียงพอและผู้เสียหาย ไม่ประสงค์ดำเนินคดีแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่สะดวกให้การต่อพนักงานสอบสวนเนื่องจากต้องเดินทางกลับไปต่างประเทศ ในเวลา 00.10 น. และ ไม่ประสงค์ให้ชื่อของตนปรากฎในสื่อต่างๆ พร้อมทั้งมอบหมายให้ล่ามภาษาไทย เป็นผู้จัดการฯแทนตน พนักงานสอบสวนจึงได้ให้ผู้เสียหายทำหนังสือมอบอำนาจ และได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนผู้เสียหายจะได้เดินทางไปยังสนามบินต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube