fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้เสียหายชายอ้างตัวเป็นน้อง “บิ๊กต่อ” ลั่นถูกขู่ สูญเงินกว่า 10 ล้าน

Featured Image
ผู้เสียหายคดีชายอ้างตัวเป็นน้อง “บิ๊กต่อ” กรรโชกทรัพย์ขู่อุ้ม ลั่นสูญเงินกว่า 10 ล้าน ถูกขู่มานานจนไม่ไหวก่อนแจ้งตำรวจดำเนินคดี

นายเจตนิพัทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้เสียหายคดีชายอ้างตัวเป็นน้องชายของ พลตำรวจโทต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า รู้จักกับผู้ต้องหาเมื่อปี 2563 โดยมีคนแนะนำให้ว่าบุคคลดังกล่าวรู้จักกับผู้ใหญ่ ที่สามารถดูแลเรื่องกฎหมายและรูปคดีให้ได้ ส่วนธุรกรรมที่ทำร่วมกันผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับรถยนต์และธุรกิจสีเทา ซึ่งผู้ต้องหาระบุว่าสามารถที่จะเคลียร์ให้ตนได้

 

ส่วนการที่ทำให้เชื่อใจจนสามารถมีการจ่ายเงินกันเกิดขึ้น นายเจตนิพัทธ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหามีการอ้างถึงผู้ใหญ่ และมีตำแหน่งที่สูง จนทำให้ตนนั้นเกิดความเชื่อใจ ซึ่งการจ่ายเงินนั้น ได้จ่ายให้มาตลอดตั้งแต่ปี 2563 จนรู้สึกว่าช่วงหลังให้ไม่ไหวแล้ว เพราะเริ่มก้าวก่ายเข้ามาเรื่องส่วนตัว-ครอบครัว มีการเช็กพื้นที่ของโทรศัพท์ อยู่ที่ไหน อย่างไรรู้หมด

 

โดยการข่มขู่เริ่มหนักขึ้นเมื่อช่วงปลายปี 2564 – ต้นปี 2565 ซึ่งการข่มขู่ยังข่มขู่ว่ารู้จักผู้ใหญ่เช่นเดิม และมีทีมงานที่สามารถอุ้มไปรีดได้ และมีการส่งตัวอย่างข่าวที่มีการอุ้มโดยทีมงานของบังหมัด ส่งรูปภาพและรถของบังหมัดมาให้ดูเพื่อบอกว่า “ถ้าไม่อยากเป็นแบบนั้นก็ยอมจ่ายเงินมาดีกว่า”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจได้อย่างไรว่าผู้ต้องหาไม่มีความเกี่ยวข้องกับ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ผู้เสียหาย ระบุว่า มีผู้ใหญ่ตรวจสอบให้ว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าว เป็นบุคคลที่ไม่ใช่คนที่รู้จัก พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ จริง จึงไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสน.พระโขนง เพื่อให้จับกุมดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป จนสามารถจับกุมได้จากปฏบัติการบุกจับการนัดหมายเพื่อส่งมอบเงินที่ผู้ต้องหาขู่กรรโชกไป 50,000 บาทในวันนี้

 

ทั้งนี้ นายเจตนิพัทธ์ ได้เปิดเผยตัวเลขที่ถูกกรรโชกไปว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท มีทั้งเงินและรถยนต์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube