fbpx
Home
|
อาชญากรรม

4 มือยิงอุเทนถวาย รับก่อเหตุจริง อ้างเมาสุรา

Featured Image
ผกก.ปทุมวัน ยันรวบแล้ว 4 มือยิงกลางอุเทนถวาย สารภาพยิงจริง อ้างเมา จำไม่ได้ ยังติดตามตัวอีก 3 ราย

 

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า สามารถควบคุมผู้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้ากลางอุเทนถวายได้ทั้งสิ้น 4 ราย โดยเข้ามอบตัวเมื่อวันศุกร์ จำนวน 2 ราย ต่อมาขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งย่านสวนสยาม สามารถจับกุม นายสหรัฐ (สงวนนามสกุล)อายุ 25 ปี พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน อีก 1 ราย ในขณะเดียวกันด้านตำรวจภูธรภาค 8 ก็สามารถจับกุมนายอภินัทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อีก1ราย ซึ่งขณะนี้ทั้ง 54 คน อยู่ระหว่างการสอบสวนของ สน.ปทุมวัน

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิงในวันเกิดเหตุจริง รวมทั้งตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนว่าทั้ง 4คน เป็นมือยิงตามคลิป และยังพบมีผู้ร่วมก่อเหตุยิงปืนอีกอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 ราย อยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์ตัวบุคคล และติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหาบางคนอ้างว่ามีอาการเมาสุรา บ้างก็อ้างว่าจำไม่ได้ หรือเป็นปืนบีบีกัน โดยตำรวจจะรวบรวมหลักฐานพิสูจน์ทราบอีกครั้ง

 

ส่วนผู้ที่ร่วมกิจกรรมอีกกว่า 40คน ในวันเกิดเหตุ อยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์ตัวบุคคลและความผิด โดยขณะนี้มีการสอบปากคำพยานแล้ว 9 ปาก ได้แก่ รปภ., อดีตนักศึกษา, นักศึกษาปัจจุบัน, ร่วมถึงอาจารย์, หากเข้าข่ายกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube