fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เพจร้านแจงกรณีเน็ตไอดอลเหมาปิดร้านทำคอนเทนต์

Featured Image
ร้าน MANEKU OMAKASE แจงกรณีเน็ตไอดอลเหมาปิดร้านทำคอนเทนต์ ขึ้นโต๊ะอาหาร ยันเปิดร้านมาไม่เคยมีแบบนี้ เข้าใจวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่นดี ว่าไม่ถูกต้อง พร้อมขอโทษลูกค้า ขอปิดร้านเปลี่ยนโต๊ะบาร์ใหม่ทั้งหมด

วันนี้ (3 ก.พ.65) เพจเฟซบุ๊ก “MANEKU OMAKASE-Pattakarn 20” ได้ออกประกาศถึงประเด็นที่ลูกค้าที่เป็นเน็ตไอดอลได้เหมาปิดร้าน แบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube โดยข้อความระบุว่า “จากประเด็นดราม่าเน็ตไอดอลที่เป็นลูกค้าเหมาปิดร้าน แบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube จนเป็นดราม่าข่าวดังในขณะนี้

ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคนและพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียวเราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดี ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุม ตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์ แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ ในร้านใหม่ ทั้งหมดและจะมีการห้ามปรามโดยเด็ดขาดไม่ให้ลูกค้าท่านใดทำแบบนี้อีกในอนาคต

 

ทั้งนี้ ทางร้านได้ออกมาชี้แจงถึงการทำความสะอาดโต๊ะอาหารแล้ว โดยข้อความระบุว่า “ทางร้านขออนุญาตชี้แจงเรื่องการทำความสะอาดบนโต๊ะอาหารนะคะ ทางเรามีมาตรการในการทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งก่อนและหลังใช้งานโดยก่อนใช้งานจะใช้การพ่นด้วย Ethyl Alcohol 77% v/v ทุกครั้งและหลังใช้งานจะมีการทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและทำซ้ำอีก1รอบด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค Benzalkonium Chloride 0.05% ทุกครั้ง

 

เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดความไม่สบายใจของทุกท่าน ทางร้านน้อมรับคำติชม และจะนำไปปรับปรุง รวมถึงขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube