fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชำนาญ” ประกาศลงชิง กรรมการ ป.ป.ช.

Featured Image
“ชำนาญ” อดีต ปธ.แผนกคดีล้มละลายในศาลฎีกา ประกาศ ขอชิงตำแหน่ง กรรมการ ป.ป.ช. แทนตำแหน่งที่ว่างลง ระบุ มีประสบการณ์ ความสามารถ เป็นประโยชน์ต่อองค์กร

นายชำนาญ รวิวรรณพงษ์ อดีตประธานแผนกคดีล้มละลายในศาลฎีกา เปิดเผยว่า ภายหลังติดตามประกาศข่าวจาก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ประกาศรับสมัคร กรรมการ ป.ป.ช. แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยรับสมัครในระหว่างวันที่ 31 ม.ค. -21 ก.พ. 2565 ตนเองมีความประสงค์จะลงสมัครเพื่อเข้ารับการสรรหา เป็นกรรมการ ป.ป.ช. โดยตั้งใจจะจะไปสมัครในช่วงวันที่ 17-18 ก.พ. 2565 นี้

 

ส่วนเหตุผลที่จะไปสมัครเป็น กรรมการ ป.ป.ช. อดีตประธานแผนกคดีล้มละลายในศาลฎีกา ระบุว่า ตนเองมีความตั้งใจที่จะเข้าไปทำประโยชน์ให้กับ สำนักงาน ป.ป.ช. เพราะคิดว่ามีคุณสมบัติ ทางด้านความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ การทำงานด้านผู้พิพากษา และมีความรู้ด้านกฎหมาย ที่จะนำไปใช้ประโยชน์ ในการพัฒนาองค์กร ป.ป.ช.ได้เป็นอย่างดี รวมถึงทำประโยชน์ให้กับแผ่นดินได้ ดีกว่าอยู่เฉยๆ

 

อย่างไรก็ตาม นายชำนาญ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า หลังจากสมัครเข้ารับการสรรหา เป็นกรรมการ ป.ป.ช. แล้ว ต้องมีการประกาศรายชื่อผู้สมัคร เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคล สามารถคัดค้าน การเข้ารับการสรรหา กรรมการ ป.ป.ช. โดยส่วนตัว ยินดีที่จะให้บุคคลคัดค้าน เพราะสามารถชี้แจงได้ทุกเรื่อง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube