fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้านย่านบางขุนเทียนดับ 2 เจ็บ1

Featured Image
สลด! เพลิงไหม้บ้านย่านบางขุนเทียน ไฟคลอกดับ 2 ศพ หญิงสาวหนีตายกระโดดจากชั้น 2 ถูกไฟไหม้สาหัส

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเอกชัย 30 แยก 5 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันจำนวนหลายหลัง จากการตรวจสอบบ้านต้นเพลิง พบร่องรอยแสงเพลิงไหม้ลุกลามจากชั้นล่างขึ้นไปบนห้องนอนชั้นที่ 2 นอกจากนี้ ยังลุกลามไปสร้างความเสียหายบริเวณบ้านข้างเคียง อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาฉีดสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมไว้ได้

 

หลังเพลิงสงบเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต บนชั้นที่ 2 ของบ้านต้นเพลิง จำนวน 2 ราย รายแรกอยู่ในห้องนอน เป็นชายอายุ 36 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพศพถูกไฟคลอกไหม้ดำเป็นตอตะโก นอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ซากเตียงนอน อีกรายเป็นชายไทยอายุ ประมาณ 55-60 ปี เป็นลุงของเจ้าของบ้าน สภาพศพถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียมอยู่บริเวณด้านหลังของชั้นที่ 2 นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 ราย เป็นภรรยาของ ชายวัย 36 ปี ที่เสียชีวิต ถูกไฟคลอกตามร่างกายเกินกว่า 50% อาการสาหัส และตัดสินใจกระโดดหนีตายลงจากห้องนอนชั้นที่ 2 ก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง และถูกนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร เข้ารักษาในห้องปลอดเชื้อ

สอบสวนพยาน ให้การว่า บ้านต้นเพลิงดังกล่าว พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน มีอาชีพค้าขาย ขณะเกิดเหตุ พบแสงเพลิงและกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก ทำให้เพื่อนบ้านไม่มีใครสามารถเข้าไปช่วยคนในบ้านได้เลย กระทั่งเพลิงไหม้ลุกลามขึ้นไปบนชั้นที่ 2 จน หญิงสาวที่บาดเจ็บ ตัดสินใจกระโดดจากหน้าต่างห้องนอนหนีตายในสภาพตามเนื้อตัวโดนไฟคลอกลงมาสู่พื้นด้านล่าง ส่วนสามีและลุง เสียชีวิตในกองเพลิง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ หาสาเหตุของเพลิงไหม้ภายในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยาน ก่อนสรุปสาเหตุของเพลิงไหม้ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube