fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สุดเศร้า! พ่อหมอกระต่ายจุดธูปบอกลา ‘จะดูแลแม่กับน้องเอง’

Featured Image
สุดเศร้า! คุณพ่อ ‘หมอกระต่าย’ โกรธแต่ไม่แค้น ตร.คู่กรณี ก่อนจุดธูปบอกลาลูกพร้อมบอกว่า ‘จะดูแลแม่กับน้องเอง’

 

ภายหลังจากทางครอบครัวของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ที่ถูก ส.ต.ต.นรวิชญ์ ขับรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลายหน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ฝั่งมุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. วันที่ 21 ม.ค. 65 ที่ผ่านมานั้น ได้มีการนำศพมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมในเย็นวันนี้เป็นวันแรก ก่อนจะมีพิธีณาปนกิจในวันที่ 26 ม.ค.นี้

นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล (พ่อของหมอกระต่าย) เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่สนใจเรื่องคดีความ คาดว่าจะมีผู้ใหญ่กำกับดูแลอยู่จึงไม่ค่อยห่วง แต่จะคอยติดตามคดีต่อไป

พ่อของหมอกระต่าย ยังกล่าวว่า เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) ส.ต.ต.นรวิชญ์ ตำรวจที่ขี่บิ๊กไบค์ชน ได้เข้ามาขอโทษตอนมารดน้ำศพ พร้อมขอรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งตนก็บอกกับเขาว่าไม่ได้แค้น ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง ทำให้เสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่กันอย่างไร ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องครอบครัวตัวเอง และตนนั้นมีลูกสาว 2 คน เป็นจักษุแพทย์ทั้งคู่ เหมือนกับตนที่เป็นจักษุแพทย์ โดยหมอกระต่ายหางานได้ด้วยตัวเอง และเพิ่งจะได้งาน กำลังรอบรรจุ แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน และวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) ยังเป็นวันเกิดของหมอกระต่ายอีกด้วย ครอบครัวจดจำวันเกิดได้ทุกคน ซึ่งท้ายสุดก็ได้ไปจุดธูปบอกลูกว่าไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube