fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ให้ประกันโดยไม่ใช้หลักประกัน ตร. ขี่บิ๊กไบค์ชนหมอดับ

Featured Image
ให้ประกันโดยไม่ใช้หลักประกัน ตร.คฝ. ขี่บิ๊กไบค์ชนหมอขณะข้ามทางม้าลายเสียชีวิต ชี้ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

 

จากกรณีตำรวจยศ ส.ต.ต. ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดูคาติ สีแดงชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย เสียชีวิต บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท นั้น ในวันนี้ (23 ม.ค. 65) พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ตำรวจกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน หรือ อคฝ. เปิดเผยว่า คนที่ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชน พญ.วราลัคน์เป็นตำรวจจริง และเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา หลังก่อเหตุก็อยู่ในที่เกิดเหตุ และไปพบกับพนักงานสอบสวนสน.พญาไท โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย”

 

 

โดยความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศร รองผกก.สอบสวน สน.พญาไท เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” พร้อมกับปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักประกัน เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น ส.ต.ต.นรวิชญ์ ให้การรับสารภาพแต่รายละเอียดของคำให้การยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เป็นรายละเอียดในสำนวน

 

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทุกด้านอย่างละเอียด ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ผู้การ อคฝ.ยัน ตำรวจชนพญ. ดับไม่ได้หลบหนี

https://www.innnews.co.th/news/criminal/news_278438/

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube