fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.รวบหนุ่มเลย ตระเวนลักทรัพย์

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มช่างไฟฟ้าตระเวนลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ รับ ไปมาแล้วเกือบทุกสาขา

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม นายกิตติ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ที่ 1/2565 ลง 4 ม.ค.2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” สามารถจับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจาก ได้มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดลงในกลุ่มไลน์ของจังหวัดเลย ปรากฏภาพชายต้องสงสัยขโมยของในร้านสะดวกซื้อและได้มีการเตือนภัยให้ระมัดระวังทรัพย์สิน ต่อมาทาง สภ.เมืองเลย ได้พบชายต้องสงสัยตามคลิปดังกล่าว จึงเชิญตัวมาสอบสวนทราบชื่อว่าเป็นนายกิตติฯ ซึ่งรับสารภาพว่าในช่วงเวลากลางคืนจะออกตระเวนลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อเกือบทุกสาขา ในอำเภอเมืองเลย ซึ่งทำมาหลายเดือนแล้ว โดยแกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์ เมื่อลักทรัพย์ได้แล้วจะเดินออกไปโดยไม่จ่ายเงิน ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อมามีผู้เสียหายอื่นๆได้มาแจ้งความเพิ่มเติม จนกระทั่งมีการออกหมายจับ เมื่อนายกิตติฯ ทราบจึงได้หลบหนีไป

 

จนกระทั่งวันที่ 22 ม.ค.65 ชุดสืบสวนของกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบทราบว่า นายกิตติฯ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้เฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับตลอดข้อกล่าวหา และยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube