fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.สอบเครียด 2 กู้ภัยวิวาท เร่งหามือยิง

Featured Image
ตำรวจสอบปากคำอาสากู้ภัยเครียดเร่งหาสาเหตุทะเลาะวิวาทยิงปืนใส่กันจนมีผู้บาดเจ็บ และเร่งหาตัวคนผิด ด้าน มูลนิธิเพชรเกษมนัดสื่อแถลงบ่ายโมงวันนี้

 

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รองผบช.น.)เข้าสอบปากคำ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิเพชรเกษม 2 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างอาสากู้ภัยบริเวณแยกพงษ์เพชรก่อนจะไปยิงกันต่อย่านโคกคราม มีผู้ถูกกระสุนปืนได้บาดเจ็บ 1 ราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

(14ม.ค.)ภายในห้องสืบสวน สน.โคกคราม โดยระบุว่า ขณะนี้ได้รับรายงานว่าเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทและยิงปืนจนมีผู้บาดเจ็บบริเวณปั๊มน้ำ ปตท.ถนนประเสริฐมนูกิจ พื้นที่สน.โคกครามแล้ว ส่วนสาเหตุจะเป็นความขัดแย้งระหว่างมูลนิธิฯด้วยกันหรือไม่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมหลักฐานให้แน่ชัดก่อน ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ได้ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาเกษตร-นวมินทร์ ใกล้กับสี่แยกลาดปลาเค้า ถนนประเสริฐมนูกิจ โดยเฉพาะหัวกระสุนปืนรวมทั้งกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม โดยที่เกิดพบหัวกระสุนปืนขนาด 9มม. และ 38 มากกว่า 10 นัด จึงคาดว่าจะมีอาวุธปืนมากกว่า 2 กระบอก

สอดคล้องกับพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าอาสากู้ภัยของมูลนิธิเสื้อสีแดงได้นำรถมาจอดไว้ในปั๊มก่อน ที่อาสากู้ภัยมูลนิธิฯอีกที่หนึ่งจะขับรถจำนวนหลายคันมาจอดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ทั้งสองเลนของถนนประเสริฐมนูกิจ ก่อนจะมีปากเสียงและใช้อาวุธปืนยิงใส่จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี

ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูอ้างว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้(13ม.ค.)มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าวัดเสมียนนารี โดยอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูได้ไปที่เกิดเหตุและได้เจอกู้ภัยของมูลนิธิเพชรเกษมฯซึ่งพื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของร่วมกตัญญู ส่วนมูลนิธิเพชรเกษมอ้างว่าแค่ไปช่วยปฐมพยาบาลเท่านั้น ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้อาสาร่วมกตัญญูเป็นอย่างมากจึงเกิดมีปากเสียงกัน

ก่อนที่อาสาเพชรเกษมจะกลับไปกลับประจำที่แยกพงษ์เพชร และอ้างว่าอาสาร่วมกตัญญูขับรถจักรยานตามมาที่แยกพงษ์เพชรและยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ จนกระทั่งมีการทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นมูลนิธิเพชรเกษมย้ายไปที่ปั๊ม ปตท.พื้นที่โคกคราม และอาสาร่วมกตัญญูจะออกจากแยกพงษ์เพชรตามมาที่ปั๊มปตท.จนมีผู้บาดเจ็บในที่สุด

ขณะเดียวกันเวลา13.00 น. วันนี้ (14ม.ค.) มูลนิธิเพชรเกษมฯได้นัดแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง บริเวณที่ทำการของมูลนิธิฯซอยรามอินทรา 23 ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube