fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบมือปืนยิงอริหน้าร้านเหล้า

Featured Image
กองปราบตาม รวบมือปืนยิงคู่อริ หน้าร้านเหล้าชื่อดังในเมืองตรัง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง รอง สว.กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ 1 กก.6 บก.ป. (ชป.ตรัง) ร่วมจับกุม นายวรวิทย์(สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตรังที่ 250/2564 ลง 14 ต.ค. 2564 ในความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุสมควร” โดยจับกุมได้ ที่สถานีรถไฟ ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ตรัง

 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2563 เวลาประมาณ 01.30 น. ผู้เสียหายถูกวัยรุ่นเป็นชายไทยสองคน ยิงด้วยอาวุธปืนจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง จากการสืบสวน สาเหตุมาจากการมีปากเสียงกันขณะดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านดังกล่าว โดยทราบตัวผู้ต้องหา คือ นายวรวิทย์(สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ

ต่อมาวันที่ 6 ม.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับภรรยาในพื้นที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถาม ผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube