fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หน.รปภ.ยอมรับข่มขืนลูกบ้าน-ตร.ค้านประกัน

Featured Image
“มนตรี” ยอมรับข่มขืนจริง ปัดใช้กุญเเจมือ-ปืน ข่มขู่ ลั่นหากย้อนเวลาได้จะไม่ก่อเหตุ ฝากขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง -ตำรวจ ค้านประกันตัว คดีอัตราโทษสูง

 

พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม คุมตัวนาย มนตรี ใหญ่กระโทก อายุ41 ปี อดีตหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหาความผิด ตามหมายจับ ข่มขืนกระทำชำเราฯ เเละ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก จากคดีที่นายมนตรีก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านอายุ 36 ปี บนคอนโดย่านเพชรเกษม เขตบางเเค เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

 

โดยนายมนตรี เปิดเผย ในขณะที่ถูกนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ยืนยันว่า ได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายจริงเพราะเสพยาเสพติด ส่วนเหยื่อจะมีอาการเมาหรือไม่ นายมนตรีไม่ขอตอบคำถาม ยืนยันว่าไม่ได้ใช้กุญเเจมือ เเละ อาวุธปืน ข่มขู่เเต่อย่างใด เละไม่มีการวางเเผนล่วงหน้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนกลับไปได้ จะไม่ทำ รวมทั้งฝากขอโทษ ครอบครัวผู้เสียหาย และบริษัท รปภ. รวมทั้งเพื่อนร่วมงานทุกคน

 

ร้อยตำรวจเอก หญิงกฤตยาพร ทัดแก้ว รอง สารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ในทางคดีพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องว่ามีบุคคลใด เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดในวันเกิดเหตุร่วมด้วยหรือไม่ หากเข้าข่ายความผิดตำรวจจะพิจารณาเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนการสอบปากคำนิติบุคคล และรปภ.ที่อยู่ในวันเกิดเหตุได้เรียกมาสอบปากคำ ถึงรายละเอียดในวันเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว โดยได้สอบสวนถึงประเด็นที่การไม่ยอมให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องจะหลบหนี

 

ส่วนกรณีเรื่องอาวุธปืนที่มีกระเเสข่าวว่า นายมนตรีใช้ยิงต่อสู้กับตำรวจที่กำลังตามจับในป่าขณะหลบหนี ที่จังหวัดสระเเก้ว จากการสอบปากคำทางผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่มีอาวุธปืน ส่วนนิติบุคคลคอนโดมิเนียม เเละบริษัทรปภ.ที่ไม่ให้ความร่วมมือให้ญาติขึ้นไปช่วยเหลือผู้เสียหาย อยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube