fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รปภ.หื่น รับสารภาพ พร้อมชดใช้กรรม

Featured Image
รปภ.หื่น รับสารภาพ พร้อมชดใช้กรรม ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผน

 

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวนายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกบ้านสาว ก่อนหลบหนีไป จ.สระแก้ว โดยนำตัวมาสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม ขณะที่ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาจากสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าลงมือกระทำชำเราเหยื่อจริง และมีเพียงเหยื่อรายนี้เพียงรายเดียวเท่านั้น ยังไม่มีเหยื่อรายอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบพบว่ามีการใช้สารเสพติดแต่ต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดใด

 

ส่วนสาเหตุที่หลบหนีไปที่ จ.สระแก้ว เพื่อไปตั้งหลักก่อนจะติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ ส่วนจะมีผู้ให้การช่วยเหลือในการหลบหนีหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยันมีพยานหลักฐานพร้อมที่จะดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน และจะคัดค้านการประกันตัวสำหรับการออกใบอนุญาต รปภ.ที่มีความบกพร่อง นั้น ผบช.น. ยืนยันว่า ขณะนี้มี รอง ผบช.น. ที่ดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับนิติบุคคลคอนโดมิเนียมดังกล่าว ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนว่า จะสอบข้อเท็จจริงมีผลออกมาประการใด จึงจะดำเนินการตามขั้นตอน

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา และ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ส่วนจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหา โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม จะเข้าสอบปากคำนายมนตรี เพิ่มเติม พร้อมเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหา ต่อมา เวลา 23.15 น. ตำรวจคุมตัวนายมนตรี ออกจากห้องประชุมชั้นสอง ก่อนนำตัวเข้าห้องขังชั้นล่าง โดยนายมนตรี พูดกับสื่อมวลชนว่า ขอโทษกับสิ่งที่กระทำลงไป พร้อมไปชดใช้กรรมจากสิ่งที่ทำ โดยขณะถูกนำตัวผ่านห้องรับแจ้งความ นายมนตรีได้ถูกบุคคลคาดว่าเป็นญาติของผู้เสียหายที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ พยายามเข้ามาทำร้าย แต่ถูกเจ้าหน้าที่กันออกไปก่อน

 

 

หัวหน้า รปภ. ข่มขืนลูกบ้าน นอนคุกคืนแรก ไม่เครียด ตร.สอบเพิ่มเติม ก่อนฝากขังศาลอาญาธนบุรี

วันนี้ (7 ธ.ค.) ที่ สน.เพชรเกษม ความคืบหน้าคดีที่นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 40 ปี หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางแค ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกบ้านสาวคาคอนโด พบว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม สืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดในทุกประเด็นเฉพาะผู้ต้องหา ก่อนจะมีการฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี หากเร็วที่สุดคาดว่าสามารถฝากขังได้ภายในเย็นวันนี้ และช้าที่สุดคาดว่าจะสามารถฝากขังได้ในวันพรุ่งนี้ ( 8 ธ.ค.) ก่อนเวลา 12.00 น.

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา และ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเนื่องจากว่าผู้ต้องหารับสารภาพแล้ว ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงท่าทีและอาการของผู้ต้องหาพบว่า ยังเป็นปกติ ไม่มีความเครียดแต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube