fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบช.น.ยันยังจับ รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้านคาคอนโดไม่ได้

Featured Image
ผบช.น.เผย ยังจับ รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้านคาคอนโดไม่ได้ตามกระแสข่าว แต่มั่นใจได้ตัวแน่ พร้อมกำชับชุดจับกุมระมัดระวังตัวหลังพบคนร้ายพกอาวุธปืนติดตัว พร้อมสั่งสอบการออกใบอนุญาตย้อนหลัง

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 40 ปี หัวหน้ารักษาความปลอดภัย หรือ รปภ.ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาว อายุ 36 ปี ลูกบ้านในคอนโดมิเนียมย่านเพชรเกษม เมื่อเวลา01.00น.ของวันที่ 4 ม.ค.65 ที่ผ่านมาก่อนหลบหนีไปบ้านแม่ที่จังหวัดสระแก้ว ตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด รวมทั้งยังไม่ได้รับการประสานเข้ามอบตัว แต่อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้ โดยขณะนี้ตำรวจนครบาล ได้ส่งกำลังเข้าไปบูรณาการร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วเพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมตัวแล้ว และจากแนวทางการสืบสวนยังยืนยันว่าคนร้ายยังกบดานอยู่ในประเทศไทยและหลบหนีไปตามลำพังในพื้นที่เป็นป่าเขา ส่วนกรณีคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวตลอดนั้น ไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรไปยังคนร้าย แต่ได้กำชับให้ชุดปฎิบัติปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง ส่วนคนร้ายจะใช้ความรุนแรงหรือไม่ ยังตอบไม่ได้แต่กำชับให้เจ้าหน้าที่ระมัดะวังตัวเพื่อให้เกิดความปลอดภัยที่สุด

 

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าในส่วนของการออกใบอนุญาตของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นายมนตรีไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือ รปภ.นั้น ได้มอบหมายให้ ให้ พล.ต.ต.นิตินันต์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดำเนินการตรวจสอบ ซึ่งทราบว่ามีการออกใบอนุญาตให้เมื่อปี พ.ศ.2562 จึงสั่งการให้มีการตรวจสอบย้อนหลังทั้งหมด ถึงแม้ว่าทางบริษัทจะยืนยันว่าทางตำรวจเป็นผู้ออกให้ก็ตาม พร้อมยืนยันจะไม่มีการเข้าข้างหรือให้การช่วยเหลือหากตำรวจบกพร่องในหน้าที่และออกใบอนุญาตให้โดยมิชอบ

 

ส่วนกรณี นิติบุคคลและ รปภ.ที่ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่จะมีความผิดหรือไม่ ให้เป็นดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนในการรวบรวมพยานหลักฐานหากผิดก็พิจารณาดำเนินคดีไปตามกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ศาลอนุมัติหมายจับ หน.รปภ.หื่น ข่มขืนลูกบ้านแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube