fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติเผยส.ต.ท. ส่งข้อความสั่งเสียก่อนยิงตัวเองดับ

Featured Image
ญาติ ระบุ ส.ต.ท. ส่งข้อความผ่านไลน์ ฝากพี่สาวดูแลครอบครัว พร้อมขออโหสิกรรมกับเพื่อนร่วมงาน

 

ทีมข่าวเข้าพูดคุยกับญาติของ ส.ต.ท.ศิริศักดิ์ ญาติปราโมทย์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.พญาไท ที่เสียชีวิตจากการใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องพักชั้น 3 ของแฟลตตำรวจ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยญาติระบุว่าสาเหตุที่แท้จริง ทางครอบครัวยังไม่ทราบแน่ชัดเพราะที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนนิสัยร่าเริงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกันแต่อย่างใด หรือแม้แต่โรคประจำตัวและหนี้สินก็ไม่มี แต่จะเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้ตายหรือเรื่องงาน ก็ไม่ทราบ

 

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวานนี้ ทางผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความทางไลน์ไปบอกพี่สาว ให้ช่วยดูแลครอบครัว กระทั่งพี่สาวทราบว่าเกิดเหตุการณ์ร้ายกับน้องชายจึงรู้ว่าเป็นการสั่งเสียครั้งสุดท้าย ในเวลาเดียวกัน ผู้เสียชีวิตยังได้ส่งข้อความทางไลน์ไปให้เพื่อนร่วมงานเพื่อขอขมา หากเคยทำล่วงเกินสิ่งใดไปก็ขออโหสิกรรมให้ตนเองด้วย ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่า เป็นเพียงการส่งข้อความขอพรในช่วงปีใหม่ ก่อนจะมาทราบข่าวการเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิตยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน เพียงแต่บอกว่า ในวันนี้จะไปรับร่างของสามี ที่ รพ.รามาธิบดี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ จ.ยโสธร ซึ่งเป็นบ้านเกิด ส่วนทางคดี เบื้องต้นให้ปากคำผู้บังคับบัญชาของสามี รวมทั้งพนักงานสอบสวน ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ซึ่งรายละเอียด ตนเองยังไม่พร้อมให้ข้อมูล เพราะอยู่ในความโศกเศร้า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเป็นเรื่องกระทันหัน

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงานระบุว่า ส.ต.ท.ศิริศักดิ์ หรือ เอ็ม เป็นเพื่อนที่อารมณ์ดี รักครอบครัว เมื่อช่วงหลังปีใหม่ได้ส่งข้อความมายังเพื่อนหลายคน ที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งไม่ได้สงสัยหรือคิดว่าเป็นลางสังหรณ์แต่อย่างใด เพราะคิดว่า เป็นการส่งข้อความในช่วงปีใหม่ และไม่อยากเชื่อว่า จะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube