fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! อาแท้ๆข่มขืนหลานสาวพิการ

Featured Image
บก.ป. รวบ อาแท้ ๆ ข่มขืนกระทำอนาจารหลานสาวพิการทางสมอง

 

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย โดย พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ชป.1 กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายจักร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ119/2560 ลงวันที่ 27 เมษายน 2560 ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” จับกุมได้ที่ บ้านพักบริเวณ หมู่ 4 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 นางสาวโชติการ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตาและมีความผิดปกติทางสมอง สามารถเขียนหนังสือได้เล็กน้อย สามารถพูดและฟังภาษาไทยเข้าใจรู้เรื่องพอสมควร พร้อมญาติ เดินทางมาที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดี กับนายจักร ผู้ต้องหา โดยสืบเนื่องจาก เมื่อระหว่างเดือน ก.พ. 60 ถึง วันที่ 22 เม.ย. 60 เวลากลางวัน ขณะที่นางสาวโชติการ พักอาศัยอยู่กับ พ่อ แม่ พี่น้อง และ อา ชื่อว่านายจักร ที่บ้านพักบริเวณ ม.7 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครนั้น นายจักร ได้ข่มขืนและกระทำอนาจารนางสาวโชติการ ถึง 4 ครั้ง โดยที่ไม่เต็มใจ ซึ่งในครั้งสุดท้ายพี่สาวของนางสาวโชติการ ได้เดินเข้ามาเห็นและพูดต่อว่านายจักร จากนั้นได้เล่าเรื่องให้พ่อแม่ฟัง จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายจักร ให้ถึงที่สุดต่อไป

ต่อมาวันที่ 27-29 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่านายจักรได้อยู่ที่บ้านภรรยาที่บ้านโป่งจ๊อก หมู่ 4 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ จึงได้ร่วมกันทำการตรวจสอบ ที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบตัวนายจักร ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามในหมายจับดังกล่าวยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้แสดงหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาครให้นายจักรดูและอ่านให้ฟังเป็นที่พอใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวนายจักรส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube