fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! โจ๋คุมบ่อน ยกพวกตีตร.ก่อนจับกุม

Featured Image
ตร.สอบสวนกลาง รวบโจ๋คุมบ่อน ยกพวกตีตำรวจก่อนจับกุม

 

พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.2 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายยุทธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 858/2564 ลงวันที่ 5 มิ.ย. 64 ข้อหา”ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน (ทายผลไพ่เสือมังกร, ไฮโล ,ไฮโลถั่ว บาการา) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พุทธศักราช 2558 (ฉบับ 1) และประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่องห้ามชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุ่มและสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน”

 

โดยสามารถจับกุมได้บริเวณริมถนน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา

 

พฤติการณ์สืบเนื่องจากวันที่ 25 มี.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเข้าจับกุมนายสมชาย (สงวนนามสกุล) หรือ “หลงจู๊” ในข้อหาจ้างวานฆ่า ต่อมาสืบทราบว่านายสมชาย ทำธุรกิจบ่อนการพนันร่วมกับผู้ต้องหาในหลายพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลอาญา ออกหมายจับนายยุทธนากร (สงวนนามสกุล) ผู้ดูแลควบคุมบ่อนและมีอิทธิพลในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปในเขตพื้นที่ จ.ระยอง

 

ต่อมาวันที่ 29 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาจะมาร่วมงานประเพณี จึงวางแผนจับกุมและเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณดังกล่าว จนเวลา 14.00 น. พบตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอเข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นผู้ต้องหาจริง ระหว่างเข้าจับกุมตัว กลุ่มของผู้ต้องหาแสดงความไม่พอใจและเข้าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท้ายที่สุดสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube