fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้วโจรชิงทรัพย์ร้านทอง ปราจีนบุรี

Featured Image
ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 พร้อมกับตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมกัน จับกุม นายรุ่งเพ็ชร อายุ 22 ปี

ชาวจ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาชิงทอง ผู้ต้องหาก่อเหตุ ชิงทรัพย์ ร้านทองบางกอกโกลด์ ในห้างโลตัสคลองรั้ง เลขที่ 288 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ทองน้ำหนักรวม 19 บาท 50 สตางค์ มูลค่าประมาณ 591,300 บาทเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณ ด่านตรวจยาเสพติด ถนนเพชรเกษม ตำบลเขาไชยราช อำเภอประทิว จังหวัดชุมพรพร้อมยึดของกลาง สร้อยคอทองคำ จำนวน 16 เส้น

สอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ชิงทรัพย์ร้านทองดังกล่าว โดยรับว่าได้ก่อเหตุเพราะต้องนำเงินไปไถ่รถที่ไปจำนำไว้ และนำเงินไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบครับ และนำทองที่ได้ จำนวน 6 เส้นไปขาย ร้านย่านแปดริ้ว และได้มีรถกระบะอีซูสุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 3036 ปราจีนบุรี ขับรถเข้ามาที่ด่านตรวจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบพบ นายรุ่งเพ็ชร น้อยศรี ผู้ต้องหาพร้อมของกลางทองที่ได้จากการก่อเหตุ จึงได้ทำการจับกุมตัวไว้ ในระหว่างนี้อยู่ระหว่างการขยายผลการจับกุม หากคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไป


พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้เป็นการบูรณาการกำลังหลายหน่วยงาน และอยู่ในช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามนโยบายของพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่างผบช.ภ.2 และขอขอบคุณเบาะแสทุกข้อมูลส่งมาให้ ชุดลาดตระเวนออนไลน์ สืบ ภาค2 ทุกเบาะแส

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube