fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติไม่อโหสิกรรมชายแทงอดีตนายแบงค์ดับคาบ้าน

Featured Image
ครอบครัวรับศพอดีตเจ้าหน้าที่ธนาคารวัย 62ปี ถูกคนร้ายแทงดับไปบำเพ็ญกุศล- น้องสาวไม่ขออโหสิกรรมให้ ชี้พฤติกรรมโหดร้าย

ครอบครัวจันทรประทีป ติดต่อเข้ารับศพ นายอำนวย จันทรประทีป อายุ 62 ปี อดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตภายในบ้านพัก พื้นที่ สน.ลำผักชี เมื่อวาน( 26ธ.ค.) ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวชายอายุ 24ปีที่ก่อเหตุได้แล้ว ขณะที่ญาติเดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดกุนนทีรุทธาราม ย่านดินแดง ในเวลา 09.00 น.พรุ่งนี้ ( 28 ธ.ค.) ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า


โดย น้องสาวของนายอำนวย กล่าวว่า หากพี่ชายได้ยินหรือรับรู้ได้อยากบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงขอให้หลับให้สบาย พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมาพี่ชายเป็นคนเข้มแข็งต่อสู้ดิ้นรนสร้างฐานะมาด้วยตัวเอง ไม่เคยทำให้พ่อแม่และครอบครัวเดือดร้อน จนกระทั่งมาเสียชีวิต ยอมรับว่าการกระทำของคนร้ายโหดเหี้ยมอำมหิต ซึ่งส่วนตัวอยากจะถามว่าทำไมถึงใจคอโหดร้ายและทำรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตพี่ชาย ยืนยันว่าทางครอบครัวไม่ขออโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ แม้ว่าจะมากราบขอขมาก็ตาม เนื่องจากมองว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายครอบครัวไม่อาจรับได้

ส่วนมูลเหตุทางคดี ตนเองไม่ทราบเพราะเพิ่งทราบเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าพี่ชายเสียชีวิต และตนเองไม่อยากบอกแม่เพราะแม่อายุกว่า 80 ปี แล้ว ไม่อยากทำให้รู้สึกสะเทือนใจ การดำเนินคดีขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube