fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นัดพิพากษา ชานม”เสือพ่นไฟ”ฟ้องถูกละเมิด

Featured Image
ชานมเจ้าดัง “เสือพ่นไฟ” ฟ้อง2บุคคล ถูกละเมิดเครื่องหมายการค้า ศาลทรัพย์สินฯ นัดพิพากษาพรุ่งนี้ (23 ธ.ค.)

 

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรุ่งนี้ (23 ธ.ค.) ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง นัดฟังคำพิพากษาคดีที่ น.ส.นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ และบริษัท รวยสบายสบาย จำกัด เจ้าของแบรนด์ชานมไข่มุก Fire Tiger เสือพ่นไฟ โจทก์ร่วมที่ 1 และ 2 ร่วมฟ้อง บุคคลธรรมดารวม 2 ราย ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มชานมไข่มุก เป็นจำเลย ในฐานความผิดละเมิดเครื่องหมายการค้า ตามพ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า พ.ศ.2534 พร้อมขอศาลให้สั่งห้ามไม่ให้จำเลยกระทำการละเมิดสิทธิในเครื่องหมายการค้าและการบริการของโจทก์ต่อไป ให้ยุติการใช้และจำหน่ายเครื่องหมายการค้าที่เหมือนคล้าย

 

คดีนี้โจทก์ได้ยื่นฟ้อง เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2563 กล่าวหาว่าบุคคลทั้งสองมีการใช้เครื่องหมายการค้าเหมือนหรือคล้ายกับเครื่องหมายการค้าของโจทก์ และมีการขายแฟรนไชส์สินค้าดังกล่าว ทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย

 

สำหรับ แบรนด์ชานมไข่มุกเสือพ่นไฟ หรือ Fire Tiger by Seoulcial Club ถือเป็นแบรนด์ชานมสัญชาติไทยแท้ จากการปลุกปั้นของคนไทยทุกขั้นตอน เปิดสาขาแรกที่สาขาสยามสแควร์ ซ.3 โดยลักษณะชานมไข่มุกแบบเสือพ่นไฟ คือ น้ำตาลไหม้เป็นตังเมแข็งๆ ท็อปปิ้งบนครีมที่มีความมันๆ ไม่หวาน กลิ่นชานมรสชาติหอมชานมอ่อนๆ และน้ำตาลไหม้ ตลอดจนเอกลักษณ์จากรูปประติมากรรมหัวเสือ ที่คิดค้นขึ้นเป็นรายแรก เพื่อส่งมอบเครื่องดื่มให้กับลูกค้าผ่านทางปากเสือ จนเป็นที่ถูกใจของชาวไทยและต่างชาติ สามารถขยายแฟรนไชส์ไปเปิดสาขาแบรนด์ชานมไข่มุกเสือพ่นไฟรวมแล้ว 12 สาขาใน 5 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และเตรียมเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในต้นปี 2565

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube