fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รถชน จยย.ตร.ร่วงทางด่วนตกบึงมักกะสัน

Featured Image
สุดเศร้า! รถชน จยย.ตร.ทางด่วน2 ร่างกระเด็นตกบึงมักกะสัน แฟนสาวระบุ เตรียมแต่งงาน ก.พ.ปีหน้า

 

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ลงค้นหาร่างของสิบตำรวจโท ปภาวิน จันทร์แก้ว ผู้บังคับหมู่งานควบคุมจราจรทางด่วน 2 สน.ทางด่วน 2 อายุ 28 ปี ภายในบึงมักกะสัน ย่านดินแดง หลังจากเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนศรีรัช หรือ ทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงโค้งทางแยกไปถนนพระราม 9 และแจ้งวัฒนะ แล้วตกลงมาในบึงมักกะสัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณจุดดังกล่าว เมื่อมาตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ของสิบตำรวจโทปภาวิน มีร่องรอยถูกชนจอดอยู่ริมแบริเออร์ด้านขวา ส่วนหมวกนิรภัยของตำรวจทางด่วนตกอยู่ใกล้กัน และพบรอยเลือด ส่วนร่างตกลงมาด้านล่างซึ่งเป็นบึงน้ำ มีความสูงประมาณ 20 เมตร ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าบูธ 1 ข้าง ตกอยู่บนถนนเลียบบึงมักกะสัน

ระหว่างที่กำลังค้นหาร่างผู้เสียชีวิต นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ พร้อมระบุว่า ได้รับแจ้งจากแฟนสิบตำรวจโทปภาวิน ที่เป็นเลขาส่วนตัวว่าถูกรถชนบนทางด่วนและคาดว่าร่างตกลงมาด้านล่าง จึงมาช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในการช่วยค้นหาร่าง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนทางด่วน รวมทั้งตรวจสอบโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงว่าได้รับรักษาผู้ป่วยจากอุบัติเหตุหรือไม่

 

พลตำรวจตรีสุวิชชา จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบทั้งกล้องวงจรปิดด้านบนทางด่วน และหาผู้เห็นเหตุการณ์ โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าอุบัติเหตุนี้จะมีรถยนต์คู่กรณีหรือไม่ ส่วนสิบตำรวจโทปภาวิน ก่อนเกิดเหตุได้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยของเส้นทางตามปกติ และกำลังเดินทางกลับที่พักย่านรามคำแหง แต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก่อน เบื้องต้น คาดการณ์ไว้ 2 ประเด็น คือ เสียหลักล้มเอง หรือมีคู่กรณีมาเฉี่ยวชน ขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด

สำหรับทางด้านคดี จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คดีอุบัติเหตุบนทางด่วน สน.ทางด่วน 2 จะเป็นผู้รับผิดชอบ และสน.ดินแดง รับผิดชอบคดีชันสูตรพลิกศพ และจะส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

 

หลังจากที่พบศพของ สิบตำรวจโทปภาวินแล้ว แฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และระบุว่า เมื่อช่วงเช้าได้ไปส่งทำงาน ก่อนที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ ที่สน.ทางด่วน 2 และบอกว่ากำลังจะแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube