fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เก๋งเสียหลักตกทางด่วนรถพังยับ-คนขับรอด

Featured Image
รถเก๋ง BMW เสียหลักตกจากทางด่วนเมืองทองฯ คนขับบาดเจ็บหมดสติ เจ้าหน้าที่และกู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

 

เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 23.30 น. เกิดเหตุรถ BMW สีดำ เสียหลักชนทางเบี่ยงตกลงมาจากทางด่วนเมืองทองธานี ด้านหลังชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถคันดังกล่าว ตกลงมาจากทางด่วนอยู่ด้านล่าง สภาพรถพังยับทั้งคัน ใกล้กันพบเสาป้ายจราจรตกลงมาจากทางด่วน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายณัฐพัจน์ อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ภายในรถยนต์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งนำตัวออกมาจากรถ ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด

โดยขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ ได้รถยนต์หรูคันดังกล่าว จากทางด่วนประชาชื่นมุ่งหน้าบางปะอิน และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยกเชื่อมทางลงด่วนเมืองทองธานี รถที่ขับมาด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลักพุ่งชนทางเบี่ยงช่วงทางลงด่วนเมืองทองธานี จนทำให้รถเหินพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง และแบริเออร์ ที่เจ้าหน้าที่ทางด่วนวางกั้นบอกทางไว้ จากนั้นรถคันดังกล่าวจึงได้พุ่งตกทางด่วนร่วงลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็วและไม่ชินเส้นทาง ทำให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการสอบถาม รปภ. ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงกระแทกดัง ฟังจากเสียงมาด้วยความเร็ว ตนเห็นรถยนต์ตกลงมาจากทางด่วนจึงได้รีบโทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่กู้ภัยจะเข้ามาที่เกิดเหตุช่วยคนเจ็บส่งโรงพยาบาลในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube