fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตั้งคกก.สอบตำรวจไล่หนุ่มร้อยเอ็ดไปหาหลักฐานเอง

Featured Image
ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ตั้งคกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง เหตุหนุ่มร้อยเอ็ดถูกชายหัวเกรียนขับรถไล่ยิงไปแจ้งความแต่พนักงานสอบสวนไล่ให้ไปหาหลักฐานเอง

 

พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ชี้แจงกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ธันวาคม 2564 นาย ขวัญชัย อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ได้นำคลิปกล้องวงปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ตนเองถูกชายหัวเกรียนขาเป๋ขับรถฟอร์จูนเนอร์ใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนต้องขับหนีตายเข้าไปหลบที่บ้านพัก เหตุเกิดซอยข้างหมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ซอยมังกรนาคดีหมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนหลังจากเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ และตำรวจให้หาหลักฐานเองเพราะไม่มีใครไปหาหลักฐานให้ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ว่า

 

ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องแบ่งเป็นสองส่วน เรื่องแรกในส่วนของการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุขณะนี้ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตามหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุว่าเป็นใครซึ่งในเรื่องนี้ขออนุญาตไม่เปิดเผยในเรื่องรายละเอียดเกรงว่าจะส่งผลเสียต่อรูปคดี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งรัดหาข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมน่าเชื่อว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

 

พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ กล่าวว่า ในส่วนของการรับแจ้งความของพนักงานสอบสวน ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง มีรองผู้กำกับการสอบสวนเป็นประธานในการตรวจสอบ โดยคณะกรรมการจะรีบดำเนินการสรุปผลให้ทราบ ทำความจริงให้กระจ่างโดยเร็ว ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด

 

ซึ่งเรามีเรื่องของการลงโทษมีระเบียบมีกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอยู่แล้วไม่มีการปกป้องกัน ซึ่งในส่วนนี้อยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบข้อเท็จจริง ยังเปิดเผยไม่ได้เกรงว่าจะเป็นการชี้นำก็ขอให้ผลการตรวจสอบออกมาเสียก่อนถึงจะสรุปได้ซึ่งขณะนี้คณะกรรมการอยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนเรื่องคดีขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างกระจายกำลังออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางมีผู้ก่อเหตุขับรถติดตามผู้เสียหายและเส้นทางหลบหนีก็ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักระยะหนึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube