fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่เด็กช่างกลทำใจไม่ได้ลูกตาย

Featured Image
มารดา”น้องแอ้ม”เด็กช่างกลโดดน้ำหนีตายจากคู่อริ เผยยังทำใจไม่ได้และไม่อโหสิกรรม ขอตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอน

 

น.ส.กรวรรณ กกรัมย์ อายุ 36 ปี มารดาของ นายศุภทัต หรือแอ้ม สังข์ทอง อายุ 17 ปี นักเรียนแผนกช่างยนต์ ชั้น ปวช.2 วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ที่เสียชีวิตจากการหนีตายจากกลุ่มวัยรุ่นที่ดักทำร้ายหลังเลิกเรียนก่อนตัดสินใจกระโดดลงคลองทวีวัฒนาจนหมดแรงและเสียชีวิต หน้าหมู่บ้านมณฑล 7 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนาแขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.ได้เดินเคาะโลงศพพูดคุยกับลูกชายทำนองขอให้เข้าใจในฐานะหัวอกคนเป็นแม่ที่สูญเสีย โดยที่มีคนมาทำครอบครัวให้แยกจากกัน โดยรู้ดีว่าลูกชายเป็นคนจิตใจดีและพร้อมจะให้อภัย แต่แม่ยังทำใจไม่ได้และขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับผู้ที่กระทำกับลูก เบื้องต้น ทราบว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้วบางส่วน แต่ถึงแม้ว่าคนร้ายจะมาขอขมาก็ยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยหรืออโหสิกรรมให้ได้ เพราะมองว่ามันง่ายเกินไป ขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

น.ส.กรวรรณ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเมื่อปี 2563 ลูกชายเคยประสบเหตุลักษณะเดียวกันคือมีกลุ่มวัยรุ่นมาดักข่มขู่จะเอาเสื้อและเข็มขัดของสถาบันที่ลูกเรียนอยู่ แต่ลูกก็ตัดสินใจโดดน้ำหนีและไม่ได้ติดใจเอาเรื่อง แต่มาครั้งนี้ลักษณะมีการขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามมาจากสถาบันฯจนกระทั่งระหว่างทางทั้ง2คันได้ขับรถปาดหน้าลูกชายและชักมีดออกมา 2 เล่ม ก่อนลูกชายพยายามขับรถหนีแต่ก็มีอีกคันมาดักหัวและท้ายไว้ ทำให้ต้องตัดสินทิ้งรถและโดดลงน้ำเพื่อพยายามหนีไม่ให้มีเรื่องกัน แต่ลูกก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีกเหมือนครั้งที่แล้ว

 

สำหรับ สภาพศพลูกชายยังอยู่ในชุดนักศึกษาโดยมีเสื้อคลุมสีดำใส่ทับ ทำให้แม่ไม่สามารถที่จะทำใจได้ ที่ผ่านมามีการพูดคุยกับลูกด้วยความเป็นห่วงเพราะมีข่าวความรุนแรงกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบันยกพวกตีกัน แต่ลูกก็ยืนยันที่จะเรียนเพราะมั่นใจในความตั้งใจของตัวเองที่อยากเรียนเป็นช่างและมีอู่รถของตัวเอง ในฐานะแม่จึงสนับสนุนความฝันของลูกมาตลอด ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ได้เข้าพูดคุยและรับเรื่องราวร้องทุกข์กับครอบครัวของน้องแอ้ม พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานและเอกสารต่างๆเพื่อนำไปพิจารณาช่วยเหลือเยียวยาให้กับครอบครัว กรณีมีผู้เสียชีวิตจากการถูกกระทำ ไม่เกิน 110,000บาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube