fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.จับยาไอซ์ 10 กก. มูลค่ากว่า1.2ล้านบาท

Featured Image
ตำรวจนครบาลแถลง จับยาไอซ์ 10 กิโลกรัม ซุกซ่อนในกระสอบพลาสติกในรถยนต์ มูลค่ากว่า 1,250,000 บาท

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงการจับกุม นายภูมิ หรือเอก ขันธสาลี อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1,250,000 บาท (ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบพลาสติกลายสายรุ้งอยู่ภายในรถยนต์ TOYOTA รุ่น Fortuner

 

สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีนายเอก (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) รูปร่างท้วมสูงประมาณ 170-180 ซม. อายุประมาณ 30-40 ปี จะนํายาเสพติดมาส่งบริเวณภายในซอยบ่อปลา (ระหว่างซอยเจริญพัฒนา 19 กับ 21) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 20.30 น. จึงเดินทางไปซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถยนต์ตรงตามที่สายลับแจ้งขับเข้ามาในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นตำรวจขอตรวจค้นพบผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่รถและลงจากรถยินยอมให้ตรวจค้นพบยาไอซ์ 10 กิโลกรัม อยู่ภายในรถคันดังกล่าว จึงได้ตรวจยึดยาไอซ์ไว้เป็นของกลาง ก่อนตรวจยึดรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ คันที่ใช้ในการซุกซ่อนยาเสพติดไว้ตามพ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534

 

โดย นายภูมิ ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเองจริงซึ่งมีนายอาร์ทเป็นผู้ให้มารับไปส่งให้กับลูกค้า โดยทำไปเพราะเดือดร้อนเงิน เนื่องจากต้องนำไปใช้จ่ายค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเลี้ยงดูบุตรและค่ารักษาพยาบาลมารดาซึ่งป่วยเป็นโรคประจำตัว

 

ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวนายภูมิ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube