fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แยกสุทธิสารไม่มีสัญญานไฟให้เลี้ยวขวา

Featured Image
พบข้อมูลแยกสุทธิสารไร้สัญญาณไฟให้เลี้ยวขวา เหตุรถเบนซ์หัวร้อนใส่เก๋ง ชี้ คล้ายแยกวัดใจ วอนผู้ใช้รถใช้ถนนมีน้ำใจให้กัน

ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณแยกสุทธิสารในชั่วโมงเร่งด่วน หลังจากมีการวิพากษ์วิจารณ์ กรณีหนุ่มขับรถเบนซ์หรูสีเหลือง มีท่าทางฉุนเฉียวใส่ผู้หญิงที่ขับรถมาบริเวณดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจในการใช้ทาง แต่โชคดีไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันรุนแรง

โดยจากการลงพื้นที่พบว่าแยกดังกล่าวในชั่วโมงเร่งด่วนจะไม่มีสัญญาณไฟเลี้ยวให้เลี้ยวขวาทุกทิศทาง เพียงแต่มีลูกศรป้ายบอกทางเท่านั้น ที่ผ่านมาการใช้รถใช้ถนนของประชาชนในพื้นที่ต้องใช้ถ้อยทีถ้อยอาศัยด้วยการรอดูจังหวะของรถที่จะขับผ่าน โดยดูความปลอดภัยก่อนจะเลี้ยวขวา และยังพบว่าแยกดังกล่าวจะมีปริมาณรถจำนวนมากในชั่วโมงเร่งด่วนทั้งเช้าและเย็น โดยจะใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรควบคุมสัญญาณไฟ นอกเหนือจากเวลาเร่งด่วนจะใช้แบบอัตโนมัติ

จากการสอบถามคนในพื้นที่ทราบว่าที่ผ่านมาก็มีอุบัติเหตุแต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรงใส่กัน และขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพนักงานสอบสวนในการทำความเข้าใจกับเหตุการณ์นั้นๆ ขณะที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณแยกสุทธิสาร ยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดจากพฤติกรรมของคนที่ไม่ยอมกันต่างฝ่ายต่างอ้างว่าตนเองเป็นฝ่ายถูก และอีกอย่างคือสัญญาณไฟจราจรที่มีความสับสนจึงถือเป็นเหมือนแยกวัดใจ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ขับผ่านมาบริเวณจุดนี้จะเกิดความสับสน เช่นเดียวกับเหตุการณ์รถเบนซ์สีเหลืองที่เกิดขึ้นมองว่าส่วนหนึ่งเพราะไม่ให้อภัยกันและคิดว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกจึงเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ

ด้าน คนขับรถโดยประสารประจำทาง กล่าวว่าในฐานะที่ใช้เส้นทางทุกวันทราบดีว่าแยกนี้มีลักษณะเฉพาะตัวที่ต้องทำความเข้าใจและมีน้ำใจซึ่งกันและกัน ไม่ใช่เรื่องของกฎหมายเพียงอย่างเดียว ซึ่งในต่างจังหวัดก็มีลักษณะเช่นเดียวกันถ้าคนในพื้นที่และผู้ใช้รถใช้ถนนเข้าใจและมีน้ำใจต่อกันก็ไม่เกิดปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งเพราะไม่ยอมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube