fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! หญิงวัย 47 คว้ามีดปักอกตัวเอง ปมหนี้บัตรเครดิต

Featured Image
พบหญิงวัย 47 ปี ก่อเหตุแทงตัวเองจนเสียชีวิต ตำรวจคาด เหตุเพราะความเครียดเรื่องหนี้สินบัตรเครดิต

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 พ.ย. 64) พ.ต.อ. เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง เข้าตรวจสอบพื้นที่บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายในซอยลาดพร้าว 80 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ พบนางสาว ณัฐ์การ (สงวนนามสกุล) วัย 47 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ เมื่อพลิกศพพบว่าที่หน้าอกมีมีดปลายแหลมความยาว ประมาณ 1 ฟุต ปักอยู่ที่หน้าอกผู้เสียชีวิต

 

พ.ต.อ.เอกภพ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างแน่ชัดว่า ผู้ตายทำร้ายตนเอง โดยใช้มีดซึ่งเป็นของใช้ภายในบ้านแทงเข้าที่หน้าอกจนเสียชีวิต สอดคล้องกับคำให้การของแม่ผู้เสียชีวิตวัย 80 ปีที่บอกว่า ลูกสาวมักจะตื่นกลางดึก จนเมื่อคืนนี้(29 พ.ย.) ประมาณตีสอง ก็ได้ยินเสียงเดินลงมาข้างล่างจนมาทราบทีหลังว่าได้ก่อเหตุแทงตัวเองขึ้น

 

สาเหตุคาดว่าเป็นความเครียดเรื่องหนี้สินบัตรเครดิตที่กำลังถูกฟ้องร้อง โดยมีนัดขึ้นศาลในวันนี้ (30 พ.ย.) รวมถึงปัญหาเรื่องการลงทุนต่างๆแล้วขาดทุน มีการรับจำนำของไว้แต่ปรากฏว่าเป็นของปลอม ซึ่งรายละเอียดมูลค่าของหนี้สินทั้งหมด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ กรณีนี้ญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากนี้ตำรวจจะเรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิตต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube